Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Thứ Tư, 25/10/2017 23:23  | Hoàng Yến

|

(CAO) Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara đã giành vương miện trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) tối ngày 25-10, trong khi đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Huyền My dừng chân ở Top 10.

Á hậu Huyền My lộng lẫy và tự tin trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International) diễn ra tối 25-10 với sự tham gia của 77 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Người đẹp 27 tuổi đến từ Peru giành chiến thắng.

Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara xúc động khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất

Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara có chiều cao 1,8 m và có số đo ba vòng 89-60-89 cm. Cô được đánh giá cao ở phần thi "Trang phục dân tộc". Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình luận: "Thậm chí một số đối thủ cạnh tranh cũng tin rằng người đẹp Nam Mỹ sẽ giành vương miện. Cô rất quyến rũ, thanh lịch và kỹ năng trình diễn trên sân khấu rất đáng kinh ngạc”.

Maria Jose Lara - Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 
Tân Hoa hậu có chiều cao 1,8 m và có số đo ba vòng 89-60-89 cm.

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 đến từ Philippines, Á hậu 3 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech.

Top 5 Hoa hậu Hòa bình

Sau phần thi Bán kết, đại diện của Việt Nam là Huyền My được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trong đêm Chung kết, Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10.

Đại diện Việt Nam - Huyền My chỉ lọt vào top 10 

Bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung dành cho 5 thí sinh: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?”, Hoa hậu Peru trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

Ở phần thi thuyết trình về chủ đề chấm dứt chiến tranh, Hoa hậu Peru cho biết: “Ngày hôm nay, tôi muốn nói lên tiếng nói của những đứa trẻ vô tội, của những ông bố bà mẹ luôn mong con mình có thể trưởng thành bình thường. Chúng ta cần phải thay đổi sau những gì đã xảy ra. Nếu tôi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tôi sẽ dùng tiếng nói của mình mang thông điệp đến những người có quyền ở thế giới này. Họ đã sử dụng quyền lực để phá hủy đi nhiều thứ thay vì bảo vệ”.

Các thí sinh trong tà áo dài Việt Nam

Dẫn chương trình đêm chung kết tối nay là hai MC Alexander Xian Lim - diễn viên người Philippines và Nicole Cordoves - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016.

Giám khảo cuộc thi - Lý Nhã Kỳ

Các giám khảo trong đêm thi gồm có bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch Miss Grand International), Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, Miss Grand International 2015 - Claire Elizabeth Parker, Miss Grand International 2014 Lees Daryanne Garcia, Miss Grand International 2013 - Janelee Marcus Chaparro Colon, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang