Hồ Quang Hiếu chia tay bạn gái Bảo Anh sau 2 năm gắn bó

Thứ Năm, 19/10/2017 20:30

|

(CAO) Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã viết một bức tâm thư dài chính thức tuyên bố chia tay bạn gái Bảo Anh sau hai năm hẹn hò, gắn bó.

Trong bức tâm thư, nam ca sĩ lần đầu tiên xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Bảo Anh, lý do cả hai chia tay vì không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Hồ Quang Hiếu viết: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Anh cũng kể lại quãng thời gian gặp gỡ, yêu thương đầy sóng gió của hai người khi nhận về những lời khuyên mà đa số là sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn quyết tâm đến với nhau cùng nhiều dự định cho tương lai, "mặc cho những lời khuyên can ấy, chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật".

Sau cùng, nam ca sĩ vẫn dành cho Bảo Anh những lời yêu thương, trân trọng: "Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh.

Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...".

Cả hai đi du lịch nước ngoài cùng nhau

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1-2015. Đến tháng 10-2016, hai người mới chính thức xác nhận đang yêu nhau. Trong quãng thời gian gắn bó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới. 

Cả hai cũng nhiều lần vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi giọng ca "Anh muốn em sống sao" liên tục có những chia sẻ úp mở về việc "kết thúc một mối quan hệ". Trong ngày sinh nhật của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng không có mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang