Mai Ngô viết thư tay dài 5 trang xin rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ Bảy, 14/10/2017 06:56

|

(CAO) Trong thư, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) "tố" Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã quá sa đà vào việc tạo dựng kịch tính cho chương trình, ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của cô.

Mới đây nhất, lá đơn xin dừng thi dài 5 trang của Mai Ngô được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của khán giả. Đầu thư, Mai Ngô gửi lời cám ơn BTC HHHV Việt Nam 2017 đã giúp cô có mặt trong Top 70 thí sinh của cuộc thi năm nay. Đây là cơ hội để người đẹp trau dồi kinh nghiệm, thử thách bản thân và thực hiện ước mơ của mình.

Bức thư dài 5 trang của Mai Ngô lan truyền trên mạng xã hội

Tiếp đó, Mai Ngô kể lại, trong phần thi phụ Thử thách catwalk với trang phục váy dạ hội vừa lên sóng, cô đã chủ động xin phép "giám khảo có thẩm quyền" ra ngoài để luyện nhưng sau đó lại bị kỷ luật và bị phạt không được phép tham gia thử thách kế tiếp. Điều này khiến Mai Ngô vô cùng bức xúc.

Ngoài ra, Mai Ngô cũng nêu ra những điểm không hợp lý khi làm việc cùng ban tổ chức và ê-kíp. Theo cô, BTC đột xuất đưa ra bản cam kết rồi bắt thí sinh ký, lịch trình dự kiến chính thức không được thông báo rõ ràng, tiến độ quay chậm, ảnh hưởng đến tinh thần của thí sinh.

Thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai luyện tập catwalk

"BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh, danh dự và thậm chí là sức khỏe, tinh thần tham gia cuộc thi truyền hình thực tế.

Nhất là về cuộc thi sắc đẹp phải là nơi tôn vinh vẻ đẹp về nhân cách và trí tuệ, để thấy được quá trình cố gắng là câu chuyện truyền cảm hứng, mang thông điệp ý nghĩa từ chính chất liệu thật của cuộc sống, tôn vinh cái đẹp", Mai Ngô cho biết.

Với nét đẹp khá Tây, khả năng giao tiếp tốt, Mai Ngô từng tham gia chinh chiến nhiều cuộc thi như: Vietnam’s Next Top Model 2013; Asia's Next Top Model 2016 và Á quân The Face 2016.

Đây là lần thứ hai, Mai Ngô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, vào năm 2015, cô từng là thí sinh của cuộc thi danh giá này và lọt vào Top 45. Mai Ngô khiến nhiều khán giả bật cười khi được hỏi chọn một địa danh để đến thăm, cô đã trả lời rằng mình muốn lên... mặt trăng để gặp "chị Hằng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang