Siêu mẫu Hoàng Yến: Cú trở lại ngoạn mục sau những thị phi

Thứ Sáu, 13/10/2017 08:09

|

(CAO) Từng vướng rất nhiều thị phi, sử dụng chất cấm, tăng cân không kiểm soát thậm chí là cả nghi án gây tai nạn xe hơi trong tình trạng thiếu tỉnh táo… đã nhanh chóng lấy đi cơ hội tỏa sáng của một á hậu, một siêu mẫu Hoàng Yến được xem là đối thủ nặng ký của dàn siêu mẫu lúc bấy giờ.

Những sự cố thị phi ngoài ý muốn liên tục xảy ra khiến cô bị stress, mệt mỏi đối mặt với dư luận và cả người thân. Từ những sự cố liên tục đó, chân dài này đã có lúc tuyên bố giải nghệ để chuyển sang nghề DJ. Thế nhưng những vui buồn với nghề mẫu vẫn đau đáu trong lòng siêu mẫu này.

Một buổi chiều tháng 6, chân dài này nhận được cuộc gọi từ bà Trang Lê - Giám đốc Mulitmedia - đơn vị sản xuất Viet Nam Next Top Model đã chính thức mở ra một chương mới trong cuộc đời người mẫu Hoàng Yến.

Người đẹp tâm sự, cô nhận lời ngay từ lần đầu tiên được đề nghị ngồi ghế nóng Viet Nam Next Top Model 2017 cùng lời hẹn gặp ngay tối hôm đó, dù sáng sớm hôm sau cô phải bay Phú Quốc diễn show.

Hoàng Yến là 1 trong 3 giám khảo Vietnam Next Top Model 2017

Trả lời truyền thông về cuộc gọi "định mệnh" vào buổi chiều hôm đó, bà Trang Lê cho biết: chúng tôi chọn siêu mẫu Hoàng Yến vì tố chất, chuyên môn của Yến cực tốt, đáp ứng được yêu cầu vị trí huấn luyện chuyên môn cũng như thái độ làm nghề nghiêm túc với nhan sắc và vóc dáng chuẩn mẫu.

Trước câu hỏi chị có mạo hiểm quá không khi lựa chọn siêu mẫu thị phi vào ghế nóng Vietnam Next Top Model 2017, Trang Lê cười vui cho biết: “Vì tôi cũng là một nhân vật của thị phi mà. Nhiều người nói về Trang Lê rất ghê gớm nhưng rất ít trong số đó đã tiếp xúc với tôi. Vì vậy, khi tôi mời và gặp Võ Hoàng Yến, tôi xúc động và tin tưởng vào cô gái này: mạnh mẽ, cá tính, chuyên môn nổi bật lại giàu năng lượng làm nghề”.

Không phụ lòng nhà sản xuất lẫn khán giả, siêu mẫu Hoàng Yến đã có màn thị phạm đẳng cấp khiến nhiều thí sinh mùa giải Vietnam Next Top Model 2017 thán phục như màn tạo dáng lộn ngược hay catwalk trên bàn xoay.

Hoàng Yến và các thí sinh

Vừa qua mùa giải Vietnam Next Top Model 2017, Hoàng Yến ngay lập tức tạo “cú hích” mới khi nhận lời làm cố vấn cho show thực tế đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đây cũng chính là cuộc thi đưa Hoàng Yến từ một cô người mẫu trở thành á hậu 1. Tự tin, giỏi chuyên môn đã giúp người đẹp có bước catwalk "thần sầu" khi đội sách thị phạm thí sinh mùa giải Hoa hậu hoàn vũ VN 2017.

Hoàng Yến cho biết cô muốn khán giả nhớ và yêu thương cô với nghề người mẫu lẫn danh hiệu á hậu bởi đây chính là những bước đệm giúp cô được nhiều người biết đến, tín nhiệm và ủng hộ để cô lội ngược dòng ngoạn mục, bước qua những thị phi và trở lại làm nghề một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang