Hoa hậu Thu Ngân sinh con trai đầu lòng với chồng đại gia

Thứ Ba, 24/10/2017 20:48

|

(CAO) Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe ảnh con trai đầu lòng với doanh nhân Thanh Hóa sau 9 tháng kết hôn.

Diễn viên Tâm Tít vừa hạ sinh con trai thứ hai

Tối ngày 22-10, Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng kèm dòng trạng thái: “Để đây và không nói gì”. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 . Theo tiết lộ từ phía người nhà, con trai của Thu Ngân và doanh nhân Thanh Hóa khi ra đời cân nặng 3,5kg, rất kháu khỉnh và đáng yêu. Hiện mẹ ruột của Thu Ngân đang chăm sóc hai mẹ con cô.

Con trai đầu lòng của Thu Ngân và Doãn Văn Phương

Trần Thị Thu Ngân (sinh năm 1996, tại Hải Phòng) từng là du học sinh ở Thụy Sĩ. Cô đăng quang thuyết phục ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào cuối tháng 8-2016 diễn ra tại Thanh Hóa. Hơn vài tháng sau ngày đăng quang, người đẹp Hải Phòng bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương (sinh năm 1977 tại Thanh Hóa). Anh là Chủ tịch Công ty Nông dược HAI, Chủ tịch CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Ảnh cưới của vợ chồng Thu Ngân

Sau khi kết hôn, Thu Ngân ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô tâm sự: "Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng? Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy, nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình".

Bình luận (0)

Lên đầu trang