Mãn nhãn với 1.404 bộ trang phục tại lễ hội Fashionology Festival 2017

Thứ Hai, 23/10/2017 10:36  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Vừa qua, tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ hội Thời trang và Công nghệ - Fashionology Festival 2017 (ngày 20, 21, 22 tháng 10). Đây là sự kiện thời trang và công nghệ hiện đại mới lạ, thu hút công chúng quan tâm theo dõi.

Lễ hội Fashionology Festival 2017, quy tụ 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực với tổng trang phục trình diễn lên đến 1.404 bộ

Lễ hội Fashionology Festival 2017 quy tụ nhiều bộ sưu tập từ 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực, tổng trang phục trình diễn lên đến 1.404 bộ. Các người mẫu sải bước trên sàn Catwalk khổng lồ dài 670 m, rộng 64 m.

Lễ hội Fashionology Festival 2017 với 3 chủ đề 'Bản sắc Viễn Đông', 'Làn sóng mới', 'Ngôi sao tương lai'

Lễ hội thời trang với 3 chủ đề 'Bản sắc Viễn Đông', 'Làn sóng mới', 'Ngôi sao tương lai'. Du khách không chỉ được thưởng thức những bộ áo dài truyền thống, trang phục dạ hội, thời trang tương lai mà còn được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, công nghệ AR Magic Mirror, 3D Mapping, 5D Mapping cùng âm nhạc sôi động EDM được thực hiện từ các DJ quốc tế.

Du khách được thưởng thức những bộ áo dài truyền thống, trang phục dạ hội, thời trang tương lai

Trong đêm cuối của lễ hội (ngày 22-10), Ban tổ chức đã mang đến sân chơi cho các sinh viên xuất sắc của ngành thiết kế thời trang, mỹ thuật công nghiệp của các trường đại học, đào tạo nghề trên cả nước.

Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - Lã Quốc Khánh chia sẻ, bên cạnh các lợi thế của Thành phố như du lịch mua sắm, du lịch hội nghị - hội chợ, du lịch sinh thái, việc khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại đang được ngành Du lịch Thành phố tập trung đầu tư, khai thác.

Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - Lã Quốc Khánh

'Lễ hội Thời trang và Công nghệ lần này, Sở Du lịch mong muốn tổ chức một sự kiện văn hóa - du lịch để phục vụ cộng đồng dân cư Thành phố, du khách trong và ngoài nước đến thành phố. Tạo cầu nối giao lưu giữa các nhà thiết kế trẻ trong nước và quốc tế với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và người yêu thích thời trang', ông Khánh chia sẻ thêm.

Theo Ban tổ chức, lễ hội Fashionology Festival sẽ được tổ chức thường niên, tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho Thành phố; qua đó thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang