Hội Phụ nữ Công an TP.HCM đoạt Quán quân cuộc thi ‘Duyên dáng Áo dài 2017’

Thứ Hai, 06/03/2017 01:52  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tối 5-3, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã diễn ra Chung kết Cuộc thi “Duyên dáng áo dài”. Vượt qua 250 đơn vị, Hội Phụ nữ Công an TP.HCM đã đoạt Giải Nhất Tập thể.

Phần thi trình diễn áo dài của các chiến sĩ, sĩ quan Công an TP.HCM

Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 4 năm 2017, do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức. Năm nay với chủ đề “Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh”, chương trình được tổ chức quy mô cùng các hoạt động tôn vinh, biểu diễn thời trang, hoạt động giao lưu, tương tác giữa nhà thiết kế, nghệ nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng,...

Qua đó, đem những giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với du khách và công chúng. Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh là Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội Áo dài năm nay.

Hơn 3.000 áo dài đồng diễn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ
 

“Duyên dáng Áo dài” là cuộc thi trình diễn áo dài nằm trong chuỗi hoạt động của của sự kiện. Đây là cơ hội để các hội liên hiệp phụ nữ các sở ban ngành trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu văn hóa, học hỏi, tạo cơ hội được thử sức trong lĩnh vực biểu diễn áo dài đầy hấp dẫn.

Đặc sắc đêm trình diễn áo dài tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ
 

Ngay từ đầu năm 2017, khi cuộc thi “Duyên dáng Áo dài” được phát động, ban tổ chức đã nhận được sự tham gia của 1732 thí sinh cá nhân và 250 đơn vị. Qua vòng sơ khảo và vòng bán kết của Cuộc thi (tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, vào ngày 25, 26/2/2017), Ban tổ chức đã chọn 57/209 cá nhân và 12/140 tập thể bước tiếp vào vòng chung kết.

Các đơn vị đoạt giải Tập Thể gồm:

Giải Nhất Tập thể: Hội Phụ nữ Công an TP.HCM

Giải Nhì: Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 1

Giải Ba: Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 3

Giải Tư: Công đoàn Giáo dục Quận 9; Mầm non Mặt Trời Nhỏ; Trường tiểu học Xuân Hiệp – Quận Thủ Đức; Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6; Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh TP.HCM; Khách sạn Beautiful Sài Gòn; Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP.HCM.

Một số hình ảnh lực lượng nữ chiến sĩ, sĩ quan Công an TP.HCM trình diễn Áo dài tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ: 

Bình luận (0)

Lên đầu trang