Doanh nhân Hoàng Khải rút khỏi hội đồng đầu tư Shark Tank Việt Nam

Thứ Bảy, 28/10/2017 20:44

|

(CAO) Mới đây nhất, doanh nhân Hoàng Khải, người giữ vai trò một trong những Nhà đầu tư khách mời của chương trình Shark Tank Việt Nam đã quyết định rút khỏi chương trình để tập trung vào các công việc của tập đoàn.

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc Sony Picture với hai phiên bản thành công nổi tiếng là Shark Tank và Dragons' Den, chương trình có nguồn gốc từ Nhật Bản được phát sóng bắt đầu từ năm 2001. Tại Shark Tank, các công ty khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình trước một Hội đồng các nhà đầu tư (Shark), và những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không. Cho đến nay, Shark Tank đã có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới và nhận được 5 giải thưởng Emmy cho format truyền hình thực tế hấp dẫn nhất.

Ông Hoàng Khải trong buổi họp báo giới thiệu chương trình

Chương trình “tường thuật” quá trình thương thuyết giữa Start-up và Shark về sản phẩm độc đáo, mô hình kinh doanh, khả năng phát triển trong tương lai, nhu cầu về vốn qua đó thuyết phục Shark đầu tư vào công ty của mình.

Trong chương trình Start-up và Shark đều được trao cơ hội khởi nghiệp và đầu tư cùng nhau, với Start-up thuyết phục được Shark, sẽ nhận được đầu tư, nếu không sẽ ra về tay trắng. Đối với Shark việc ra quyết định đầu tư ngay tại cuộc thương thuyết đầu tiên cũng vô cùng áp lực, quyết định đầu tư thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy và quyết đoán của Shark. Vì vậy, sự thuyết phục và phản biện, những yếu tố bất ngờ, đầy kịch tính sẽ là điểm nhấn khiến khán giả luôn chờ đợi đến giờ phát sóng của mỗi tập Shark Tank.

Thành phần tham gia chương trình

Tại Việt Nam, Shark Tank được phối hợp thực hiện bởi công ty TV Hub, công ty Capella Việt Nam, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua.

Được biết, chương trình đã hoàn tất việc thu hình và dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ 7 ngày 11-11 tới đây. Do đó, có thể nội dung chương trình liên quan đến hình ảnh nhà đầu tư khách mời Hoàng Khải sẽ được chỉnh sửa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang