Ngắm vẻ đẹp 'hoàn hảo' của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Thứ Năm, 26/10/2017 17:28  | Hoàng Yến

|

(CAO) Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara (27 tuổi) đã giành vương miện trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) tối ngày 25-10. Ngoài được nhận vương miện, người đẹp sẽ nhận khoản tiền thưởng 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng).

Ngay khi Maria Jose Lara lọt vào top 5, nhiều người đã dự đoán vương miện chắc chắn sẽ nằm trong tay cô. Bởi trong suốt quá trình thi, cô luôn giữ phong độ ổn định và thể hiện xuất sắc ở đêm bán kết. Đêm chung kết, người đẹp Peru gây ấn tượng ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và ứng xử.

Bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung dành cho 5 thí sinh: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?”, Hoa hậu Peru trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”. Câu trả lời của cô đã thuyết phục được Ban giám khảo cũng như thể hiện khả năng ứng xử tài tình của mình.

Được biết, người đẹp này còn là giám đốc công ty quản lý người mẫu La Belle, có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Cô chuyển tới Florida, Mỹ vào năm 10 tuổi nhưng vẫn giữ những truyền thống gia đình và quốc tịch Peru. Cô thông thạo 3 thứ tiếng: Anh Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đang học tiếng Ý. Giờ đây trong cương vị là Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, cô sẽ được đi tới nhiều nước, để giúp đỡ những trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,... và các công tác thiện nguyện khác.

Ngắm vẻ đẹp "hoàn hảo" của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017:

Bình luận (0)

Lên đầu trang