Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương bị chê 'kém sắc'

Chủ Nhật, 29/10/2017 09:23

|

(CAO) Vượt qua 30 thí sinh trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp 22 tuổi này đã bị dân mạng chê tơi tả.

Lê Âu Ngân Anh (SBD 410), người đẹp sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, 85-58-94 chính là chủ nhân của chiếc vương miện. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh được BTC giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ, tuy nhiên phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô nàng nói khá lắp bắp và thiếu trôi chảy. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Diệu Thùy; Á hậu 2: Đặng Thanh Ngân.

Ngân Anh trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017

Trong phần thi ứng xử, khi hỏi về vai trò tiếng Anh trong cuộc sống, Ngân Anh rất lúng túng và hồi hộp trước khi có thể trả lời. Cô lặp lại đến ba lần để cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo. “Đối với em, ngoại ngữ và tiếng Anh rất quan trọng. Đó là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hóa và con người trên thế giới”, cô trả lời.

Hoa hậu Ngân Anh và 2 Á hậu
Top 5 Hoa hậu Đại dương

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương đã gặp phải sự phản đối của công chúng. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật so với các thí sinh trong Top 5. 

Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương 2017:

Bình luận (0)

Lên đầu trang