Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

Thứ Bảy, 04/11/2017 10:25  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Cách đây vài giờ đồng hồ (rạng sáng ngày 4-11 theo giờ Việt Nam), Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua 60 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe 2017) để bước lên ngôi vị cao nhất – giành chiếc vương miện cao quý.

Đây là thành công ngoài mong đợi của Khánh Ngân và ekip vì đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham dự cuộc thi này. Với chiến thắng này, Khánh Ngân là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng danh hiệu hoa hậu trên thế giới.

Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

Trải qua 10 ngày tranh tài gay cấn, quyết liệt cùng 61 thí sinh khác, đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017 trong niềm hân hoan của hàng triệu khán giả hâm mộ nước nhà. Kết quả trên hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà Khánh Ngân đã bỏ ra trong suốt 7 tháng vừa qua với phương châm “7 tháng tập luyện, 10 ngày chuẩn bị” cho cuộc thi này.

Vị trí Á hậu 1 thuộc về đại diện của Philippines, Á hậu 2 dành cho thí sinh đến từ Siberia. Hai người đẹp còn lại trong top 5 là Albania cùng Cabo Verde lần lượt chia nhau vị trí Á hậu 3 và 4. Top 15 của cuộc thi đều là những đối thủ mạnh đến từ Armenia, Canada, Mỹ, Philippines, Thái Lan, Albania, Đan Mạch, Ý, Estonia, Siberia, Hungary, Macedonia, Can Verde, Ghana và Việt Nam. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao nhiều giải thưởng phụ: giải trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về người đẹp đến từ Nicaragua; giải tài năng thuộc về người đẹp Nam Phi; người đẹp thân thiện thuộc về thí sinh đến từ Cộng hòa Armenia; người đẹp bikini thuộc về thí sinh đến từ Cộng hòa Liên bang Nigeria; Người đẹp ảnh dành cho người đẹp Kosovo; hoa hậu du lịch thuộc về người đẹp Mexico…

Khánh Ngân trong trang phục dạ hội

Với phong độ ổn định qua các phần thi quốc phục – trang phục nhà thiết kế - trang phục bikini – trang phục dạ hội, Khánh Ngân đã thật sự tỏa sáng và ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Sau khi đăng quang Khánh Ngân sẽ lưu lại một tuần ở Albenia để thực hiện nghĩa vụ của tân hoa hậu. Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang Khánh Ngân cho biết: “Ngân cảm thấy rất tự hào khi những nỗ lực của mình trong nhiều tháng qua đã được đền đáp. Đây chắn chắn là một trong khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời của Ngân. Ngân xin gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến, ủng hộ đã thức khuya xem Ngân thi đấu. Hẹn gặp mọi người vào thời gian sớm nhất”.

Khánh Ngân trong trang phục bikini

Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, là một trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay, “đấu trường” nhan sắc này quy tụ gần 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự cuộc thi tại đất nước Albania (châu Phi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang