Ốc Thanh Vân tươi tắn trên phim trường

Thứ Bảy, 07/12/2019 11:39

|

(CAO) Nữ diễn viên rạng rỡ với trang phục sắc hồng, mang đến sự trẻ trung tích cực trên phim trường chương trình truyền hình thực tế dành cho khán giả nhí.

Có kinh nghiệm hiểu tâm lý trẻ em, Ốc Thanh Vân là MC chương trình thiếu nhi được nhiều khán giả nhí yêu mến. Trong các chương trình, nữ diễn viên giúp mang lại cho các bé sự tự tin, gần gũi.

Nhiều năm gắn bó với sân khấu thiếu nhi, MC Ốc Thanh Vân khẳng định Điều Con Muốn Nói là chương trình dành cho trẻ xúc động nhất mà cô được tham gia, bởi tại nơi đây những người lớn sẽ được lắng nghe những suy nghĩ của bạn nhỏ, để biết các con, các em mong muốn điều gì.

Sự bùng nổ của các cuộc thi nhí đã góp phần phát hiện nhiều gương mặt “tài năng không đợi tuổi” nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng truyền hình thực tế dành cho trẻ em hiện nay chủ yếu xoay quanh sự hào nhoáng, mà ít tính giáo dục, hay có một không gian mở để trẻ nói lên những suy nghĩ của bản thân, khi cứ phải lao vào những “cuộc chơi thắng thua”.

Điều Con Muốn Nói giúp trẻ em thoải mái bộc bạch hết những tâm tư, tình cảm, suy nghĩ, ước mơ với người lớn.

Trong tập đầu tiên, Ốc Thanh Vân đồng hành cùng khán giả qua câu chuyện gia đình đầy cảm động của bé Thảo Vy với mẹ. Thảo Vy là Á quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí 2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang