Hoài Linh rũ bỏ áo bà ba và dép kẹp, diện vest bảnh bao

Thứ Bảy, 07/12/2019 11:32

|

(CAO) Hoài Linh cho biết thay vì diễn hài, anh đã phải đóng vest và tập hát cùng Lệ Quyên để mang lại điều mới mẻ cho khán giả.

Hoài Linh hội ngộ Lệ Quyên khi nữ ca sĩ thực hiện 4 đêm diễn tại Mỹ. Khán giả bật cười khi anh cho biết anh rất thiếu tự tin khi mặc đồ vest, vì đã quen nông dân giản dị mặc bà ba dép kẹp.

Và khi Hoài Linh cất tiếng hát song ca cùng Lệ Quyên trong ca khúc “Đêm tâm sự” và “Nối lại tình xưa”, đông đảo người hâm mộ đều không khỏi bất ngờ vì giọng hát tình cảm không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp, dù cho anh tự nhận mình không giỏi ca hát.

Kết thúc tiết mục, Lệ Quyên đã xúc động ôm đàn anh và gửi lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh ủng hộ mình từ show diễn trong lẫn ngoài nước.

Nữ ca sĩ trải lòng: “Anh Hoài Linh là một tượng đài nghệ thuật, là nghệ sĩ quốc dân mà ai cũng yêu mến. Anh dành thời gian để luyện tập và hát cho liveshow bên Mỹ cho em như vậy đủ hiểu anh yêu quý em nhiều như thế nào”.

Dịp cuối năm, Hoài Linh sum họp gia đình tại Mỹ. Danh hài chia sẻ đến khán giả những bức ảnh ấm áp khi hội ngộ các anh chị em trong gia đình.

Lao động nghệ thuật nghiêm túc, không thích scandal và luôn hết lòng đào tạo nâng đỡ gương mặt trẻ, Hoài Linh nhận được rất nhiều tình cảm của giới chuyên môn và khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang