Hoàng Thuỳ Linh nhận giải 'Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á'

Thứ Năm, 05/12/2019 09:05

|

(CAO) Nữ ca sĩ vừa được giải thưởng uy tín Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019 gọi tên ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam).

MAMA là giải thưởng âm nhạc đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc, với quy mô và mức độ ủng hộ ngày càng mở rộng với những hạng mục quốc tế.

Đây là giải thưởng thứ 3 trong năm của Hoàng Thuỳ Linh, sau giải Ca sĩ phong cách của năm của tạp chí Elle và Nữ nghệ sĩ của năm của Haper' s Bazaar, và là giải thưởng đầu tiên sau khi ra mắt album phòng thu thứ 3 Hoàng.

“Tôi đón nhận thông tin từ BTC của MAMA năm nay rằng mình được chọn là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam) một cách khá bình tĩnh. Không phải vì tôi biết chắc giải thưởng đó là của mình, mà vì bản thân tôi chưa bao giờ chọn giải thưởng là mục đích hay mục tiêu của mình trong âm nhạc.

Có thể nói năm 2019 là một năm lao động miệt mài nhất, nhưng cũng ngọt nhất của tôi suốt 10 năm đi hát vừa qua. Từ Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Tứ Phủ rồi đến album phòng thu thứ 3 Hoàng và cả phim truyền hình Mê Cung, thật sự nghĩ lại mới thấy mình đã làm quá nhiều việc trong suốt một năm qua đến nỗi không có thời gian để đi chơi hay nghĩ đến một giải thưởng nào đó.

Mục tiêu duy nhất của tôi trong tất cả những sản phẩm mình làm chỉ đơn giản là khán giả. Điều tôi mong mỏi nhất chính là những ai nghe được bài hát của Hoàng Thuỳ Linh sẽ thấy đó là một sản phẩm văn minh và yêu thích nó. Tôi tin người nghệ sĩ nào cũng muốn như thế thôi.

Tôi đã may mắn nhận được danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của MAMA 2019, trước đó vài tháng là Ca sĩ phong cách do Elle trao tặng và Nữ nghệ sĩ của năm trong khuôn khổ Haper’ s Bazaar Việt Nam.

“Với giải thưởng này của MAMA 2019, ngoài lời cảm ơn, tôi muốn bật mí đến khán giả rằng bản thân tôi cũng sẽ có một món quà để tặng lại cho mọi người. Đó là gì thì tôi sẽ bật mí ngay khi có thể, sắp rồi.” - Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

MAMA - Mnet Asia Music Awards - là giải thưởng âm nhạc uy tín thường niên của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, MAMA được khán giả đón chờ và ủng hộ mỗi năm. Đặc biệt, năm 2017, đêm trao giải đã được diễn ra tại 3 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang