Giai nhân, tài tử rạng rỡ trong bộ ảnh du xuân

Thứ Sáu, 31/01/2020 09:48

|

(CAO) Hoa hậu Tường Vy, Á hậu Tôn Tuyền khoe sắc trong bộ ảnh du xuân cùng diễn viên Cao Xuân Tài, Tạ Công Phát.

Dàn tài tử, giai nhân xuống phố hái lộc Xuân và cùng nhau lưu lại hình ảnh mừng năm mới Canh Tý.

Khoác lên mình những tà áo dài Việt rực rỡ sắc Xuân của NTK Doãn Huy, dàn nam vương, hoa hậu xinh tươi của showbiz Việt đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi cùng nhau nô đùa rạng rỡ nụ cười sải bước giữa phố Xuân.

Các nghệ sĩ cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cũng như trò chuyện chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Bộ ảnh cũng là món quà Xuân giản dị dễ thương để mọi người gửi tặng đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Vui Tết đoàn viên ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè, thế nhưng Cao Xuân Tài vẫn lên lịch những khoảng thời gian ngắn trong ngày để thường xuyên tập luyện thêm phần hội thoại, võ thuật và diễn xuất cho những dự án điện ảnh lớn của năm mới.

Hiện tại, một bộ phim điện ảnh hoành tráng đã được bấm máy, và bộ phim còn lại cũng khá là tầm cỡ sẽ sớm được chính thức triển khai trong những ngày đầu năm Canh Tý.

Chàng Nam vương thế giới 2918 bật mí rằng: “2019 vừa qua là một năm mà anh đã gặt hái được rất nhiều thành công, trong đó có những tập phát sóng truyền hình mà Cao Xuân Tài tham gia trổ tài xiếc đu quay nhào lộn mạo hiểm cùng những pha hành động với lửa và binh khí sắc bén đã thu hút được hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng.

Khi lấn sân vào lĩnh vực MC trong nhiều chương trình, sự kiện tầm quốc gia, Cao Xuân Tài  được công chúng ủng hộ và đón nhận. Chính bởi những thành công của năm 2019 mà trong năm mới 2020 này, Cao Xuân Tài càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ sự yêu mến của khán giả đã yêu thương”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang