Lệ Quyên đẹp dịu dàng trong bộ ảnh như tranh

Thứ Tư, 18/12/2019 09:17

|

(CAO) Vẻ đẹp như tranh trong những bức ảnh mới của nữ ca sĩ thu hút người xem. Trước tin vui là toàn bộ vé đêm diễn đầu tiên của liveshow đã “sold out”, Lệ Quyên “phá lệ” hé lộ một số dàn dựng đặc biệt.

Một trong những phần trình diễn hứa hẹn gây hiệu quả thị giác cao nhất là tiết mục mà Lệ Quyên và ê-kíp của mình sử dụng nhân tượng.

Là show diễn được xây dựng theo concept sang trọng, đạo diễn Việt Tú nảy ra ý tưởng sử dụng những bức tượng nhằm tạo không gian châu Âu cổ điển. Tuy nhiên thay vì tượng thật thì Lệ Quyên và ê-kíp đã quyết định sử dụng nhân tượng để tạo sự mới mẻ và độc đáo.

40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật.

Đặc biệt, Lệ Quyên còn bật mí cô còn sẽ mang những tiết mục mang đậm văn hóa Việt Nam vào Q Show 2 để phát huy tối đa thế mạnh hát được nhiều dòng nhạc của mình và tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Trước đó, Lệ Quyên không chỉ gây choáng vì mức độ “chịu chơi” đầu tư cho các hiệu ứng sân khấu mà còn cả những hình ảnh miệt mài đổ mồ hôi tập luyện vũ đạo - điều hiếm hoi cô thực hiện trong suốt chặng đường 20 năm sự nghiệp.

Đây được xem là những nỗ lực của cô nhằm mang đến cho khán giả một đêm liveshow chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn và đặc biệt là trọn vẹn cảm xúc.

Dự kiến số lượng trang phục cho các vũ công tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới 150 bộ. Chương trình kỉ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang