Quốc Thiên ra mắt MV với cảm hứng hình ảnh thập niên 80

Thứ Sáu, 13/12/2019 11:45

|

(CAO) Nam ca sĩ đã lấy cảm hứng và thực hiện những hình ảnh nhẹ nhàng, mang đúng hơi hướng của những năm 80,90 trong MV mới.

Quốc Thiên vừa chính thức ra mắt music video “Người yêu dấu ơi” (nhạc Nhật, lời Việt: Phạm Duy) sau thời gian ấp ủ thực hiện. Bản gốc ca khúc chủ đề “Người yêu dấu ơi” là một bài hát kinh điển mang tựa đề “Koibito Yo” do nữ nhạc sĩ, ca sĩ được mệnh danh là “huyền thoại pop đương đại Nhật Bản” Mayumi Itsuwa sáng tác từ năm 1980.

Ca khúc này sẽ mở đầu cho chuỗi 5 tình khúc nhạc Nhật, lời Việt anh sắp trình làng trong thời gian tới đây gồm: Sa mạc tình yêu, Mùa hè ái ân, Trời còn làm mưa mãi...

Trước Quốc Thiên, khán giả trong nước đã quen thuộc với nhiều phiên bản khác nhau của ca khúc “Người yêu dấu ơi”. Với việc thực hiện dự án này, Quốc Thiên mong muốn một lần nữa tôn vinh, lan tỏa ca khúc nổi tiếng với một bản phối mới cùng cách thể hiện riêng của mình.

Sau khi hoàn thành bản audio ưng ý, Quốc Thiên và ekip đã thực hiện một MV với những thước phim đầy thơ mộng, mang màu sắc hoài niệm.

Quốc Thiên đã lấy cảm hứng và thực hiện những hình ảnh nhẹ nhàng, mang đúng hơi hướng của những năm 80,90 trong sản phẩm mới.

MV “Người yêu dấu ơi ” được quay hình tại Sài Gòn. Nhưng để hướng tới hình ảnh, phong cách theo đúng hơi hướng thập niên cũ mà Quốc Thiên mong muốn, ekip đã phải ghi hình vào ban đêm - thời điểm ít người qua lại.

Quốc Thiên đang ấp ủ thêm nhiều dự án mới mẻ cho sự nghiệp vào thời điểm cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Trong năm nay, ngoài ra mắt loạt các sản phẩm được đông đảo khán giả yêu thích như: Chẳng còn tha thiết để yêu, Vạn sự tùy duyên, Cánh hồng phai (cover)... Quốc Thiên còn gây chú ý khi liên tục tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn ở cả trong nước, hải ngoại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang