Hoa hậu Khánh Ngân khoe nhan sắc rực rỡ

Thứ Ba, 10/12/2019 11:15

|

(CAO) Người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc tinh khôi, tất bật cùng các dự án nghệ thuật và thiện nguyện.

Đỗ Trần Khánh Ngânhoa hậu người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thắng giải hoa hậu tại một cuộc thi mang tầm quốc tế. Miss Globe – Hoa hậu Hoàn Cầu là một trong những cuộc thi sắc đẹp nằm trong top 10 lớn nhất thế giới.

Ngoài việc theo đuổi các chương trình xã hội cộng đồng, Hoa hậu hoàn cầu Khánh Ngân có nhiều hoạt động tích cực cho hành trình thiện nguyện.

Trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu, Đỗ Trần Khánh Ngân đã tham gia nhiều hoạt động do Ban tổ chức cuộc thi yêu cầu.

Đồng thời, cô đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn trong cả nước, trở thành đại sứ hình ảnh quảng bá cho Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò, giám khảo đặc biệt cuộc thi Người đẹp Mường Lò.

Sắp tới, người đẹp tham gia vị trí giám khảo "Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020" lần đầu tiên được tổ chức. Chương trình được Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép, nhằm tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp hình thể, vóc dáng khỏe mạnh và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

Thí sinh đạt vương miện sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới và châu lục. Chương trình góp phần truyền cảm hứng, khích lệ việc rèn luyện thể chất, đồng thời quảng bá tiềm năng văn hóa, tiềm năng du lịch của con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế một cách văn minh và hiệu quả.

Chuỗi các hoạt động văn hoá sẽ thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi giúp đỡ nhau trong các thí sinh, giữa thí sinh với cộng đồng và định hướng giáo dục thẩm mỹ cho giới trẻ Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang