Người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Thứ Hai, 09/12/2019 15:09

|

(CAO) Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 vừa kết thúc hôm 9-12 (theo giờ Việt Nam), với chiến thắng chung cuộc thuộc về cô gái da màu đến từ Nam Phi, Zozibini Tunzi.

Ngoài chiến thắng thuộc về đại diện Nam Phi, Á hậu 1 là Puerto Rico còn người đẹp Mexico trở thành Á hậu 2. Đại diện Việt Nam là Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 vừa kết thúc, với chiến thắng chung cuộc thuộc về cô gái da màu đến từ Nam Phi, Zozibini Tunzi

Zozibini Tunzi đã thuyết phục được ban gám khảo khi trả lời câu hỏi: "Điều gì theo bạn là quan trọng nhất mà các cô gái cần học hỏi?".

Cô ngập ngừng vài giây, sau đó trả lời trôi chảy: "Tôi cho rằng mỗi người trong chúng ta khi được đánh giá đúng đều hết sức mạnh mẽ. Muốn có được điều đó, tôi tin rằng chúng ta cần cho những cô gái trẻ biết là phải hoàn thành hành trình tìm kiếm chỗ đứng và địa vị trong xã hội bằng kiến thức của mình".

Người đẹp Zozibini Tunzi (SN 1993), cao 1,78 m và sở hữu làn da nâu, đầy quyến rũ. Cô có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và đang hoàn thành chương trình cử nhân của ngành Quan hệ Công chúng, Đại học Cape Town.

Bình luận (0)

Lên đầu trang