Hương Giang vào đề cử Nghệ sĩ của năm

Thứ Ba, 10/12/2019 11:22

|

(CAO) Với những hoạt động nghệ thuật tích cực và sản phẩm âm nhạc gây chú ý với khán giả, Hương Giang vào danh sách đề cử Nghệ sĩ của năm tại giải thưởng âm nhạc uy tín Zing Music Awards 2019.

Trong các đề cử năm nay, có thể thấy Hương Giang là cái tên nổi bật. Cô góp mặt trong các hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Nghệ sĩ của năm, Ca khúc pop/ballad được yêu thích (Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh), Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh).

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Hương Giang trở lại đường đua Vpop với Em đã thấy anh cùng người ấy. Ca khúc tạo sự chú ý ngay từ khi được “nhá hàng” và nhanh chóng trở thành từ khóa gây sốt. Hiệu ứng sau thành công vang dội của Anh đang ở đâu đấy anh khiến công chúng trông đợi phần 2 của bài hát.

MV mới của Hương Giang được đánh giá cao. Việc cài cắm hàng loạt plot-twist giúp nội dung MV kịch tính, không dễ đoán và lôi cuốn khán giả. 

Nghệ sĩ của năm là hạng mục đặc biệt, là giải thưởng đề cao yếu tố chuyên môn, cần có tầm nhìn đánh giá tổng quan hành trình cống hiến cho âm nhạc của các nghệ sĩ. Do đó, hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra nhân tố xuất sắc chiến thắng hạng mục này.

Hội đồng nghệ thuật năm nay là những tên tuổi nổi tiếng như: nhạc sĩ Nguyễn Cường (Chủ tịch), ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà sản xuất âm nhạc OnlyC, nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang