Tấn Beo tất bật mùa lễ hội

Thứ Tư, 18/12/2019 09:10

|

(CAO) Danh hài tham gia các sân khấu với nhiều tiểu phẩm mới. Anh cũng xuất hiện với phim Tết ‘30 chưa phải tết’. Tấn Beo còn xuất hiện ở sân khấu chào năm mới 2020 tại Đầm Sen.

Tấn Beo đến với “Tiếu Lâm Hội Tụ” tại sân khấu Ngôi Sao, Đầm Sen với các tiết mục hài văn minh, dí dỏm kết hợp chương trình dàn dựng công phu, có kết cấu, mảng miếng thông minh hứa hẹn đem đến tiếng cười thả ga cho khán giả.

Chương trình còn có nhóm hài Gia Bảo, Minh Dự…, nằm trong các tiết mục của show chào năm mới 2020 tại Đầm Sen. Chuỗi sự kiện liên tiếp nối dài từ 21/12 đến hết 1/1/2020.

.

Tấn Beo thời gian qua vẫn dành nhiều tâm huyết cho phim trường và sân khấu. Anh xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, có đầu tư dàn dựng. Đặc biệt, Tấn Beo còn tương tác với khán giả qua kênh youtube với các clip hài độc đáo, gây cười.

Mới đây, danh hài chia sẻ ảnh cùng nữ diễn viên Lê Khánh với lời bình hóm hỉnh: “Chưa Tết mà hai anh em đã thấy mùa xuân rồi. Năm nay không có táo, chỉ có Gặp gỡ mừng xuân”.

Là con trai của "hoàng đế đĩa nhựa" Tấn Tài, Tấn Beo có khả năng trong nhiều lĩnh vực: cải lương, hài, kịch nói, điện ảnh. Anh có nhiều tiểu phẩm rất nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích như Vì sao lên chùa, Tình Lương Sơn Bá, Mơ làm ca sĩ…Tấn Beo từng đoạt nhiều giải thưởng như: "Diễn viên hài xuất sắc Gala cười, giải Mai vàng… Danh hài chia sẻ anh luôn nỗ lực sáng tạo để có nhiều vai diễn, vở diễn, bộ phim mới được khán giả yêu thích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang