Hoàng Thùy Linh vào đề cử Cống hiến 2020

Thứ Năm, 06/02/2020 09:30

|

(CAO) Nữ ca sĩ vào danh sách đề cử Ca sĩ của năm Giải Âm nhạc Cống hiến 2020. Cô còn giành thêm các đề cử ấn tượng với Music video của năm (Để Mị nói cho mà nghe), Bài hát của năm (Để Mị nói cho mà nghe) và Album của năm (Hoàng).

Ban tổ chức giải Cống hiến đánh giá, Hoàng Thùy Linh với những bài hát có giai điệu mới mẻ, phong cách hiện đại nhưng mang hồn Việt trong album Hoàng, những MV từ album như Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ… tạo nhiều ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt Để Mị nói cho mà nghe đã trở thành “hiện tượng” trong đời sống âm nhạc.

Hoàng (Hoàng Thùy Linh), gồm những bài hát lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học hoặc những thành ngữ như “Lắm mối tối nằm không”, “Kẻ cắp gặp bà già”… album với ngôn ngữ âm nhạc mới mẻ, sôi động nhưng không kém phần sâu sắc. Những giai điệu trong album Hoàng mang lại cho người nghe một cảm giác âm nhạc rất Việt Nam.

Để Mị nói cho mà nghe giai điệu âm nhạc mang phong cách dân gian nhưng rất hiện đại, mới mẻ, tạo ấn tượng cho người nghe. Những màn vũ đạo trong MV tạo nhiều hứng khởi, nhiều khung hình đẹp.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020 vừa công bố danh sách đề cử của giải với 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm Ca sĩ của năm.

Cống hiến là giải thưởng rất đặc biệt so với các giải thưởng âm nhạc khác. Không mang tính hàn lâm, cũng không phải do khán giả hâm mộ đánh giá, mà giải Cống hiến được bầu chọn bởi những phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo, đài trên toàn quốc, những người đã trực tiếp theo dõi hoạt động âm nhạc của nước nhà trong năm qua.

Với tiêu chí “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”, mỗi một đề cử ở các hạng mục ít nhiều đều có những đóng góp nhất định cho sự nghiệp âm nhạc của nước nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang