Trấn Thành đón tuổi mới bên Hari Won

Thứ Tư, 05/02/2020 14:33

|

(CAO) Nam nghệ sĩ mong muốn năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn. Cặp sao đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc cùng bạn bè, người thân.

Trấn Thành chia sẻ: “Sanh thần thứ 33 rồi đó. Già tới nơi rồi. Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào”.

Dự án phim Bố Già của Trấn Thành vừa kết thúc, nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nam MC chia sẻ: “Nhiều người nuối tiếc, vẫn ngóng chờ xem. Dù chỉ 5 tập nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt mỗi tập đều giữ vị trí top trending trong tuần công chiếu. Cảm ơn tất cả, vì sự ủng hộ, yêu thương rất lớn cả nhà”.

Trước đó, khi nói về quyết định thực hiện một bộ phim xoay quanh chủ đề tình phụ tử, Trấn Thành cho hay: “Tôi thấy mọi người làm về mẹ khá nhiều nhưng ít ai làm về cha. Những người cha ít được thấu hiểu. 

Chúng ta thường trách các ông bố thô lỗ, cộc cằn nhưng vô tình lại quên đi những điều họ đã làm cho mình vì những người đàn ông làm không bao giờ nói, luôn âm thầm, lặng lẽ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang