Con nuôi Hoài Linh vào top 6 Solo cùng Bolero

Thứ Hai, 10/02/2020 14:55

|

(CAO) Hoài Sơn - con nuôi danh hài Hoài Linh tiếp tục cho thấy giọng hát nổi trội ở dòng nhạc trữ tình. Anh cũng sở hữu ngoại hình sáng sân khấu.

Với Cô bé ngày xưa, Hoài Sơn ghi điểm với khán giả và ban giám khảo ở chủ đề Đắc Lộc Xuân. Giọng hát cao vút cùng sự tự tin chính là điểm mạnh của giọng ca này. Nói về phần dự thi của Hoài Sơn, Phi Nhung khen ngợi nam thí sinh sở hữu giọng hát đẹp và phong cách trình diễn tốt, tuy nhiên anh chàng cần ngắt nhịp hợp lí để người nghe không bị mệt.

Mạnh Quỳnh khen ngợi phong cách ăn mặc và vẻ ngoài sáng sân khấu, làm anh nhớ lại hình ảnh của mình thuở còn trẻ.

NSƯT Vũ Thành Vinh hy vọng Hoài Sơn sẽ có lựa chọn thông minh cho những vòng tiếp theo. Đặc biệt là con đường nghệ thuật sắp tới, nam thí sinh phải sáng suốt và lựa chọn thông minh hơn nữa.

Con nuôi danh hài Hoài Linh - Hoài Sơn - sở hữu chiều cao 1m75, gương mặt thanh tú, cùng giọng hát ngọt ngào. Anh cũng được khen ngợi bởi cách xử lý bài hát thông minh. Hoài Sơn nhận không ít lời khen từ các nghệ sĩ và khán giả khi lần đầu ra mắt thử sức với dòng nhạc trữ tình.

Hoài Linh nổi tiếng là người dành ưu tiên cho việc nâng đỡ tài năng trẻ. Anh có nhiều con nuôi, em nuôi là các gương mặt mới có khả năng bật sáng. Trong đó, có thể kể đến những nghệ sĩ trẻ như Hoài Lâm, bé Ben, Võ Đăng Khoa…

Bình luận (0)

Lên đầu trang