Hồng Đào tươi tắn trong ảnh đời thường

Thứ Hai, 10/02/2020 14:51

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ những bức ảnh đời thường rạng rỡ. Khán giả và các nghệ sĩ đều để lại những bình luận khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của Hồng Đào.

Dịp chào năm mới, Hồng Đào chia sẻ trên trang cá nhân: “2019: Với tôi có quá nhiều bài học, vui, buồn, chấm dứt, bắt đầu, thậm chí còn nếm được mùi vị “hit bottom’ như thế nào, và cũng nhờ những kinh nghiệm đó tôi nhận ra rằng điều quý giá nhất trên đời là được thở, được ngắm, được chạm, được sống vui với những người thân yêu.

Bạn bè nói với tôi:” When you hit bottom, the only way to go is up” (Khi bạn rơi xuống đáy, chỉ có con đường duy nhất là phải ngoi lên). Tôi sẽ quyết tâm thật vững vàng trong năm mới. 2020: Dự án đầu tiên giúp tôi bước lên để sống vui với đời, với nghề là bộ phim Phượng Khấu”.

Trước đó, trong dịp ra mắt tác phẩm này, Hồng Đào cũng tâm tình: “Phượng Khấu, chu đáo đến từng lời thoại, từng câu hát, từng khuy áo của một ê kíp làm phim với lòng đam mê. Phượng Khấu, thật vinh dự khi Hồng Đào được góp mặt trong dự án quy mô và hoành tráng”.

Không chỉ gây ấn tượng với sân khấu kịch, Hồng Đào là nữ diễn viên mà nhiều đạo diễn điện ảnh muốn mời vào tác phẩm. Gần đây, cô nhận được rất nhiều khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn cho vai diễn người mẹ có con trai đồng tính trong phim ‘Thưa mẹ con đi’.

Bình luận (0)

Lên đầu trang