Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh ly hôn sau 20 năm gắn bó

Thứ Ba, 23/07/2019 14:24

|

(CAO) Nghệ sĩ hài Hồng Đào và Quang Minh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 20 năm chung sống. Thông tin cặp sao ly hôn khiến khán giả tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, Hồng Đào xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân sau 20 năm chung sống. Cô viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác".

Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh ly hôn sau 20 năm gắn bó

Trải qua quãng thời gian khó khăn hậu ly hôn, nữ nghệ sĩ cho biết cô vẫn giữ được tâm trạng lạc quan, vui vẻ. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", Hồng Đào chia sẻ.

Hồng Đào và Quang Minh chung sống hạnh phúc hơn 20 năm, có với nhau hai người con và đồng hành trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang