Á hậu Thúy Vân tặng nước rửa tay, ủng hộ mua dưa hấu

Thứ Tư, 12/02/2020 15:11

|

(CAO) Người đẹp tặng 100 chai nước rửa tay miễn phí, đồng thời nỗ lực kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ nông sản Việt. Những nỗ lực vì cộng đồng giữa thời điểm này của Thúy Vân nhận được nhiều khen ngợi.

Thúy Vân cho biết đã tặng 100 chai nước rửa tay miễn phí tự làm cho mọi người ở công viên. Cô chia sẻ khi bàn với bạn bè về Corona, “mình bảo hay là mai chủ nhật rảnh làm nước rửa tay gửi mọi người luôn nhỉ. Lúc đó đã là 11h30 tối. Nhưng cả nhà vẫn bàn rôm rả rồi phân công để mua dụng cụ. Hôm sau tưởng đã phải hủy vì gấp quá nên thiếu nguyên liệu và dụng cụ rất nhiều, nhưng vì rất muốn làm nên chúng tớ đã quyết tâm tìm cho bằng được mọi thứ (có những nguyên liệu mắc gấp 3 lần ngày thường). May mắn đến gần giờ hẹn thì mọi thứ đều sẵn sàng. Nhìn ai cũng mệt phờ mà thấy thương ơi là thương. Đến màn pha chế và làm thì may mắn là suôn sẻ (chắc tại mình giỏi Hoá hihi).

Cô hy vọng món quà nhỏ có thể đồng hành cùng với mọi người để giữ gìn vệ sinh cá nhân nhằm phòng tránh dịch Corona. “Có người còn khen nước thơm nữa làm Vân vui ghê, hy vọng sẽ có thêm thật nhiều những hoạt động ý nghĩa để gửi đến tất cả mọi người”.

Trước đó, Á hậu cũng nhắn nhủ mong muốn mọi người chung tay giúp nông sản Việt. Cô viết: “Bé đi ủng hộ dưa hấu! Do hoạt động xuất khẩu gặp khó khăn nên nông sản Việt đang gặp nhiều khó khăn về đầu ra. Xuất sang các thị trường khác có thể là giải pháp nhưng sẽ gặp các khó khăn về tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc, nhãn mác, bao bì trong khi nông sản chịu sức ép về thời vụ và bảo quản. Hy vọng là người nông dân có thể tìm được giải pháp và tiêu thụ nhiều ở thị trường trong nước. Tăng cường ăn trái cây cũng là một cách để tăng vitamin thúc đẩy hệ miễn dịch và phòng bệnh đó mọi người ạ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang