Bộ ảnh các hoa hậu hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ngày Valentine

Thứ Sáu, 14/02/2020 15:05

|

(CAO) Nhân ngày Valentine, cùng quy tụ trong bộ ảnh đặc biệt gửi đến khán giả là các người đẹp, hoa hậu, á hậu của “đại gia đình” Hoàn vũ Việt Nam cùng khách mời đặc biệt – Hoa hậu Hàn Quốc Ji Hyun.

Được thực hiện ngay sau ngày chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bộ ảnh được “giấu” để dành tặng cho ngày Valentine cùng lời chúc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi đến khán giả yêu sắc đẹp – những người luôn đồng hành, dõi theo và ủng hộ cuộc thi cũng như đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Với concept gam màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng mô hình chữ “MUV2019”, bộ ảnh toát lên sự thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong là sự mạnh mẽ, vui tươi, thể hiện sức sống, khát vọng mới.

Bộ ảnh cũng mang thông điệp về phụ nữ thời đại 4.0 là những quý cô lạc quan, yêu đời, cá tính, tài năng và đầy nhiệt huyết. Tất cả được gửi gắm khéo léo qua hình ảnh các người đẹp Hoa hậu vũ Việt Nam ngồi cùng nhau trong một khung ảnh, nâng ly chúc mừng và tận hưởng cuộc sống.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Nếu như hoa hậu Khánh Vân, á hậu Kim Duyên, á hậu Thúy Vân là những người đại diện cho “Trái tim dũng cảm” của phụ nữ, là những gương mặt mới của gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì hoa hậu H’Hen Niê, á hậu Lệ Hằng… lại mang đến hình ảnh của những người phụ nữ quyền lức, từng trải và là đàn chị trong gia đình, sẵn sàng yêu thương, hỗ trợ đàn em hết mình.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Bên cạnh đó, điểm nhấn thú vị của bộ ảnh là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 – Ji Hyun. Cô chính là bạn chung phòng với hoa hậu H’Hen Niê trong thời gian tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 ở Thái Lan. Hình ảnh Ji Hyun trong bộ ảnh là sự kết nối giữa gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với các người đẹp quốc tế.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.
Á hậu Lê Hằng và Hoa hậu Hhen Nie.
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.
Hoa hậu Khánh Vân
Hoa hậu Khánh Vân

Bình luận (0)

Lên đầu trang