Ca sĩ Giao Linh tiết lộ suýt chết vì đột quỵ bất ngờ

Thứ Tư, 19/02/2020 15:01

|

(CAO) Giọng ca gạo cội vừa vượt qua cơn đột quỵ bất ngờ và không ngừng luyện tập thể dục thường xuyên để giữ gìn sức khoẻ cũng như giọng hát.

“Tôi vốn rất chủ quan, ít khi nào đi kiểm tra sức khoẻ của mình. Mới đây, tôi vừa phải trải qua một cơn đột quỵ bất ngờ, tưởng đã chết nhưng nhờ cấp cứu kịp thời nên qua khỏi. Vì vậy tôi hy vọng những người bạn trung niên, đồng trang lứa với mình hiểu rằng, việc khám sức khoẻ định kỳ rất cần thiết” – danh ca Giao Linh bộc bạch.

Bà cũng cho biết, sau khi cơn đột quỵ xảy ra bất ngờ, bác sĩ nói với bà rằng, chỉ có bà mới có thể cứu được bản thân, vì vậy mà nữ danh ca bắt đầu uống thuốc đều đặn và duy trì việc tập thể dục thường xuyên.

“Cứ 6 tháng tôi lại đi khám sức khoẻ định kỳ một lần, bác sĩ thậm chí còn ngạc nhiên vì thấy tôi ngày càng khoẻ mạnh”, nữ danh ca tự hào khoe thành quả nhờ việc kiên trì tập thể dục mỗi ngày.

Nói về danh xưng “Nữ hoàng sầu muộn”, Giao Linh cho biết: “Có lẽ do tôi có một giọng hát buồn, nên hễ cứ 10 nhạc sĩ đưa bài hát buồn cho tôi, thì đến 8 người hài lòng và nghĩ rằng bài hát họ đã thành công. Cho nên thời bấy giờ, tôi may mắn được nhiều nhạc sĩ giao cho những bài hát buồn, và phần lớn các bài hát đó đều thành danh”, bà chia sẻ khi góp mặt trong vai trò giám khảo khách mời Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề.

Danh ca Giao Linh cũng tiết lộ, dù đã ngoài 70, nhưng bà vẫn giữ cho mình một sức khoẻ tốt để duy trì một giọng hát ổn định, nhằm tiếp tục cống hiến lời ca tiếng hát của mình đến khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang