Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc trong phim cung đấu

Thứ Hai, 02/03/2020 16:11

|

(CAO) Tân Hoa hậu Hoàn vũ diện trang phục hồng, khoe nhan sắc yêu kiều trong bộ phim cung đấu đầu tiên của điện ảnh Việt.

Khánh Vân gây bất ngờ khi xuất hiện trong trailer Phượng Khấu. Nhân vật của cô còn nhiều bí ẩn, chưa được tiết lộ với khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ hiện diện trong những giây phút cuối cùng của trailer. Người đẹp tay cầm một chiếc trâm, dáng mặt đầy căm phẫn nhìn về phía Hoàng cung, sau đó quay lưng đi ra khỏi cổng thành. Khán giả đồn đoán về nhân vật của cô, rất có thể sẽ là người đứng sau hàng loạt âm mưu chốn hậu cung.

Sau đăng quang, Khánh Vân tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô cũng đồng hành cùng Chí Tài trong Hội Ngộ Danh Hài. Ngoài vẻ xinh đẹp yêu kiều, Khánh Vân còn thể hiện rõ bản lĩnh khi lần đầu đảm nhận vai trò MC.

Không hề tỏ ra lúng túng, Khánh Vân rất tự tin và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, nàng hoa hậu còn khoe giọng hát ngọt lịm trên sân khấu.

Quan tâm đến các vấn đề của cộng đồng, thời gian qua Hoa hậu Khánh Vân tích cực chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh về cách phòng tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra. Trước đó, cô đã đăng tải đoạn video kêu gọi mọi người nên đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Hoa hậu cũng tổ chức tặng nước rửa tay cho người dân xung quanh khu vực đang sinh sống và trạm chờ xe bus tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang