Hoa hậu Khánh Vân đồng hành, bảo vệ trẻ em bị xâm hại

Thứ Tư, 04/03/2020 14:41

|

(CAO) Hoa hậu Khánh Vân vừa ghé thăm các em nhỏ ở Ngôi nhà One Body Village (OBV) - tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.

Đây là chuyến đi ý nghĩa được Hoa hậu Khánh Vân trân trọng và chủ động tìm đến với One Body Village. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, từng suýt trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại tình dục nên cô đồng cảm với thông điệp và mục tiêu hoạt động của OBV. Nơi đây hiện đang nơi dưỡng các em gái là nạn nhân bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân.

Hoa hậu Khánh Vân còn cảm phục trước sự tận tâm của các sơ ở đây, không chỉ chăm sóc, nuôi dưỡng các em gái, mà còn là những người “dẫn đường” giúp các em trở về với cuộc sống bình thường, vượt qua mặc cảm, nỗi ám ảnh của quá khứ.

Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Để vượt qua tổn thương là điều không dễ dàng. Có một vài người nói các em nhìn bình thường mà, có gì đâu. Nhưng họ không biết rằng, tổn thương ngoài da thì mau lành, còn tổn thương bên trong thì rất khó để xóa đi. Nhìn các em cười, kể cho Vân nghe về ước mơ, dự định tương lai, trong ánh mắt các em, Vân cảm nhận được sự sống đang tiếp diễn rất mạnh mẽ”.

Hiện, bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng OBV trong các dự án, chiến dịch bảo vệ trẻ em.

Một số hình ảnh hoa hậu Khánh Vân đến thăm các em ở Ngôi nhà One Body Village:

Bình luận (0)

Lên đầu trang