Hoãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vì Covid-19

Thứ Năm, 12/03/2020 08:34

|

(CAO) Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết tạm hoãn cuộc thi, không thể tổ chức vào tháng 5 như dự kiến. Buổi họp báo công bố cuộc thi dự kiến diễn ra cuối tháng 3 cũng bị hủy.

Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, phải tạm hoãn do yếu tố khách quan.

Theo kế hoạch trước đó, cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8-2020 với các vòng sơ khảo, chung khảo, chung kết toàn quốc. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên BTC cho biết, sẽ căn cứ tình hình dịch để quyết định thời gian cụ thể cuộc thi trở lại, được tổ chức như thế nào.

Để chủ động trong công tác tổ chức, cuộc thi vẫn tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tìm kiếm thí sinh tiềm năng.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đánh dấu mùa thứ 16 của Hoa hậu Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Cuộc thi sẽ có các vòng sơ khảo ở hai miền, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Đương kim hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy và hai á hậu

Ngoài giải chính, trong đêm chung kết chính thức, ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái. Thí sinh đăng quang cuộc thi sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tại Miss World 2020. Hiện đương kim Hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy đăng quang ở tuổi 18.

Bình luận (0)

Lên đầu trang