Nguyễn Phi Hùng làm MV tri ân các bác sĩ chống Covid-19

Chủ Nhật, 15/03/2020 16:03  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết, anh vừa sáng tác và quay một MV mang tên "Bao la những trái tim hồng" với sự góp mặt của nhiều ca sĩ Việt nhằm tri ân đội ngũ y bác sĩ Việt Nam trong công tác phòng chống Covid-19.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, khi theo dõi tình hình đại dịch và chứng kiến sự tận tụy với nghề của các y bác sĩ, anh sáng tác nên ca khúc “Bao la những trái tim hồng”. Từ lúc nảy sinh ý tưởng, bắt đầu sáng tác, được bạn bè góp thêm cảm hứng đến lúc hoàn thiện ca khúc chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày.

Những dòng cảm xúc đầy trân trọng cứ thế tuôn ra, thể hiện tấm lòng tri ân đối với những y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch. Ngay sau đó, Nguyễn Phi Hùng liên hệ với nhạc sĩ Phúc Trường hòa âm phối khí và lên kế hoạch quay video.

Buổi quay MV với sự góp mặt của các nghệ sĩ và cả các bác sĩ đang công tác tại một số bệnh viện ở TP.HCM

Kết nối với các đồng nghiệp và nhận được sự ủng hộ của mọi người, MV “Bao la những trái tim hồng” nhanh chóng được ghi hình từ sáng 14-3. MV được quay tại nhiều địa danh quen thuộc, những cảnh đẹp của TP.HCM với cảnh kết là những bước chân từ các ngả đường hội tụ về với những cái siết tay nắm chặt thể hiện sự kết nối của cộng đồng, quyết thắng dịch bệnh Covid-19.

MV có sự tham gia của các văn nghệ sĩ và cả các y bác sĩ, các sinh viên ngành y cùng nhiều thành phần xã hội như: NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Quế Trân, diễn viên Quý Bình, MC Quỳnh Hoa, các ca sĩ Lưu Hiền Trinh, Đăng Nguyên, Vy Oanh, Nam Cường, Dương Quốc Hưng, Tùng Lâm, nhóm Mắt Ngọc… thể hiện thông điệp mọi người đoàn kết, chung tay vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Các nghệ sĩ rửa tay trước lúc quay MV

Với bài hát của mình, tôi muốn xoáy sâu vào thông điệp nhân ái, sự hi sinh, tận tụy và đôi khi quên mình của đội ngũ y bác sĩ. Đây cũng là món quà tôi muốn dành tặng những thiên thần áo trắng, cũng là lời ngợi ca những y bác sĩ Việt Nam quá giỏi, không chỉ chữa trị cho bệnh nhân trong nước mà còn giúp đỡ nước bạn. Tôi hi vọng ca khúc sẽ tiếp thêm sức mạnh để đội ngũ y bác sĩ luôn vững vàng chiến đấu với dịch bệnh " – ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

MV “Bao la những trái tim hồng” được đạo diễn bởi Hòa Yên (dự kiến hoàn thành trong một tuần) sẽ được ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tặng cho các trang truyền thông, các trang mạng xã hội cùng tuyên truyền, tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang