Việt Hương rạng rỡ với hình ảnh mới

Thứ Sáu, 13/03/2020 15:27

|

(CAO) Trong trang phục đầm hiện đại bắt mắt, để tóc mái bằng trẻ trung, Việt Hương dịu dàng với hình ảnh mới lạ trên phim trường.

Việt Hương được biết đến là diễn viên đa tài nhất nhì làng giải trí Việt: diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC, giám khảo TV show.

Việt Hương từng được Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò Đùa Người Lớn. Ngay sau khi tốt nghiệp vào năm 1997, cô được mời vào nhiều vai diễn kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi...

Từ năm 1998 đến 2004, cô là một trong những diễn viên chính của Sân khấu Kịch Sài Gòn (Pasteur, Quận 1). Năm 1999, Việt Hương một lần nữa giành được Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

Từng là một trong số những diễn viên hài Việt Nam được yêu thích nhất, cô cùng bạn diễn Hoài Tâm lưu diễn khắp nơi trên thế giới như: Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Na-Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Ailen, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Canada,... và khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ.

Việt Hương đã phát hành gần 20 đĩa DVD hài của mình và xuất hiện trong hàng ngàn tiểu phẩm hài và vở kịch.

Ngoài việc là một diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên, Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Đời Như Ý, Duyên Trần Thoát Tục, Cưới Chạy, Tía tui là cao thủ (2016) và nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Dạ Khúc Nguyệt Cầm, Hai Người Cha, Yêu Thuê, Chàng Mập Nghĩa Tình, v.v…

Ở chương trình Bí Kíp Vàng, Việt Hương chia sẻ: “Lý do chị quyết định làm MC Bí Kíp Vàng là bởi vì format của chương trình rất hay và thú vị. Đặc biệt, đây là chương trình xoay quanh nhiều vấn đề trong cuộc sống như sức khỏe, bí quyết làm mẹ, trẻ em... chứ không phải chỉ chuyên về một chủ đề nhất định. Và chị rất muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình với khán giả với mong muốn giúp được điều gì đó cho khán giả”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang