Hoàng Thùy Linh đẹp rạng rỡ với kỷ lục giải thưởng

Thứ Năm, 26/03/2020 11:01

|

(CAO) Nữ ca sĩ tươi tắn trong đầm trắng thanh lịch, khoe vẻ rạng ngời với kỷ lục lần đầu tiên ở giải thưởng Âm nhạc Cống hiến. Hoàng Thùy Linh với 4 đề cử đã chiến thắng ở cả 4 hạng mục.

Các giải thưởng dành cho Hoàng Thùy Linh là: Bài hát của năm, Music video của năm, Album của năm Ca sĩ của năm - giải thưởng được xem là danh giá nhất.

Giải Âm nhạc Cống hiến cho đến lần 14, có nhiều nghệ sĩ lập cú “double” như: nhạc sĩ Đỗ Bảo, ca sĩ Đức Tuấn, nhạc sĩ Khắc Hưng, mới năm ngoái là ca sĩ Hà Anh Tuấn… Tuy nhiên, vẫn chưa có ai giành kỷ lục như nữ ca sĩ Để Mị nói cho mà nghe.

“Giải Âm nhạc Cống hiến là ước mơ của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Hoàng Thùy Linh. Tôi đã theo dõi chặng đường đi của giải thưởng Âm nhạc Cống hiến trong nhiều năm và có những người đã đoạt giải mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Giờ lập được thành tích như vậy, tôi nghĩ tôi sẽ tự cho mình những phút giây hạnh phúc và tự hào. Tôi sẽ tận hưởng một chút vì… giấc mơ đã thành sự thật” - nữ ca sĩ cho biết.

“Trong quá trình sản xuất album Hoàng cũng như ca khúc Để Mị nói cho mà nghe thì tôi cũng như đồng đội của mình rất hồn nhiên, mọi người muốn mang màu sắc tươi trẻ nhưng vẫn mang hơi thở thời đại vào trong tác phẩm. Được khán giả đón nhận là niềm hạnh phúc vô cùng với một người làm nghề, không chỉ riêng tôi mà cả ê-kíp đứng sau tạo nên thành công, hạnh phúc như lúc này”- Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Năm nay vào thời điểm dự định tổ chức Lễ bầu chọn và Đêm trao giải, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp và kéo dài. Ban Tổ chức không thể quy tụ những người đoạt giải dù là ít ỏi. Thay vào đó Ban Tổ chức đã nỗ lực tìm biện pháp để lưu dấu kỷ niệm đối với những nghệ sĩ đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn vừa qua. Đó cũng là những nghệ sĩ đã miệt mài phấn đấu để mang lại những thành quả góp phần vào sự phong phú và phát triển của âm nhạc đại chúng trong năm vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang