Mỹ nhân showbiz kêu gọi ở nhà chống dịch

Thứ Sáu, 27/03/2020 11:13

|

(CAO) Hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân cùng loạt mỹ nhân showbiz đồng loạt kêu gọi mọi người ở nhà vì sức khỏe cộng đồng.

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô đang ở quê cùng với gia đình. “Đang mùa dịch bệnh, tốt nhất là dành thời gian cùng gia đình, tranh thủ thời gian này nghỉ ngơi, cũng hay đó chớ. Hen nghĩ giai đoạn này mọi người nên hạn chế ra đường hay tụ tập nơi đông người, vì sức khoẻ của mình, và vì cộng đồng nữa. Nếu có việc cần thiết thì mới ra ngoài, còn không thì nên lui lại, ví dụ đi du lịch để từ từ đi cũng được, nhớ bạn bè thì call video cũng được mà. Nói chung ở nhà có nhiều cái vui lắm, giống Hen nè”.

Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh với thông điệp kêu gọi ở nhà: “Nhà có hai đứa cháu. Một thế hệ đi sau. Mình muốn ý thức vì một tương lai của trẻ thơ. Chúng ta hãy vì một tương lai của Việt Nam nhé”.

Hoa hậu Khánh Vân nhắn gửi: “Nếu không có việc gì quan trọng, chúng ta hãy hạn chế việc ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người nhé! Cả nhà cũng nhớ tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế: luôn đeo khẩu trang nếu có việc đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, tăng cường dinh dưỡng, tập luyện, nâng cao sức khỏe. Việt Nam nhất định đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”

Nhiều nghệ sĩ cũng cập nhật hình ảnh kêu gọi khán giả ở nhà chống dịch.

Diễn viên Thúy Diễm
Ca sĩ Ngọc Anh
Ca sĩ Mỹ Lệ

Bình luận (0)

Lên đầu trang