'Vua hài Nhật Bản' qua đời vì nhiễm nCoV

Thứ Hai, 30/03/2020 14:31

|

(CAO) Theo Japan Times ngày 30-3 đưa tin, người được mệnh danh là vua hài Nhật Bản - Ken Shimura (70 tuổi), vừa qua đời ngày 29-3 tại Tokyo, vì nhiễm nCoV.

Công ty quản lý của ông cũng đã xác nhận thông tin với truyền thông. Được biết, nam diễn viên này nhập viện từ ngày 20-3, đến ngày 23-3 các bác sĩ nghi ngờ ông nhiễm nCoV nên tiến hành các xét nghiệm và nhận được kết quả dương tính.

'Vua hài Nhật Bản' qua đời vì nhiễm nCoV - Ảnh: Instagram

Trước đó, nam diễn viên này cũng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, gần đây nhất ông phải cấp cứu vì bệnh gan, hồi năm 2018. Như vậy, ông Shimura đã trở thành nam diễn viên nổi tiếng đầu tiêng tử vong vì nhiễm nCoV tại Nhật. 

Ken Shimura (SN 1950), được mệnh danh là "Vua hài" ở Nhật Bản. Ông được biết đến nhiều với các tác phẩm hài ngắn, mang đậm phong cách hài Nhật. Khán giả Việt Nam nhiều người cũng biết đến ông qua các vai diễn mà hành động của nhân vật có phần rườm ra, ngô nghê,... gây ra những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Nhiều người cũng biết đến ông qua các vai diễn mà hành động của nhân vật có phần rườm ra, ngô nghê,... gây những tràng cười sảng khoái

Dù sống độc thân và chưa từng lập gia đình nhưng nam diễn viên vốn nổi tiếng đào hoa. Người tình của ông bao gồm nhiều tầng lớp như: ca sĩ, diễn viên,... thậm chí có cả vũ nữ. Tuy nhiên, ít khi ông Shimura công khai các mối tình của mình với truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang