Hoàng Thùy Linh động viên khán giả vượt Covid-19 bằng âm nhạc

Chủ Nhật, 05/04/2020 10:09

|

(CAO) Nữ ca sĩ livestream trực tiếp từ nhà riêng ra mắt MV mới, như món quà âm nhạc giúp khán giả giải trí và thư giãn trong thời điểm ứng phó với covid-19.

“Trong bối cảnh dịch bệnh, đối với nghệ sĩ và cả giới giải trí thật sự là một thời gian ảm đạm. Linh cũng không thể ngoại lệ, nhiều dự định xa và gần đều phải gác lại hoặc thay đổi. Tuy nhiên, chúng ta đều biết mình nên chấp hành theo những khuyến cáo, đề nghị của Nhà nước, để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này càng sớm càng tốt.

Song hành với việc giữ gìn sức khoẻ, mỗi chúng ta vẫn có nhu cầu giải trí và thư giãn. Đó là một phần lý do để Linh phát hành MV “Kẻ cắp gặp bà già” trong khoảng thời gian này”- giọng ca nổi tiếng chia sẻ.

Không họp báo cũng như không thể có những chiến dịch truyền thông rầm rộ, nhưng “Kẻ cắp gặp bà già” vẫn là một sản phẩm mang nhiều tâm sức và chất xám của Hoàng Thuỳ Linh cùng cả ekip. Như một lời tri ân chân thành đến khán giả và nghệ sĩ tiền bối sau loạt giải thưởng, danh hiệu mà Linh được gọi tên thời gian qua.

“Kẻ cắp gặp bà già”, một sáng tác của nhóm DTAP, là ca khúc mà Linh dành nhiều tâm tư trong album Hoàng.

Trang phục của Hoàng Thùy Linh và các diễn viên trong MV do stylist Hoàng Ku lấy cảm hứng từ thời Lê. Sự hoà trộn giữa phong cách cổ xưa và hiện đại là điều kiện tiên quyết trong từng bộ trang phục, để những người trẻ nhất, những người am tường nhất về thời trang cũng cảm thấy hài lòng.

Kẻ cắp gặp bà già xoay quanh ván cờ Gánh - một trò chơi dân gian Việt Nam. Từng vòng đấu diễn ra trên bàn cờ, thông qua nội dung trên những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng. Là Đám cưới Chuột, là Ngưu Lang Chức Nữ, là Thuý Kiều gặp Kim Trọng, là Mẫu Thượng Ngàn…, tất cả đều là những câu chuyện và hình ảnh gắn liền với tập quán, văn hoá của người Việt.

“Mong rằng MV sẽ là một lời động viên, một sự sẻ chia từ Hoàng Thuỳ Linh đến với tất cả khán giả, trong giai đoạn khó khăn này”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang