Các nghệ sĩ hài cùng ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt ca khúc đẩy lùi Covid-19

Thứ Tư, 08/04/2020 14:25

|

(CAO) Các “Táo quân”, các cây hài nổi tiếng miền Bắc như: Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền đã cùng ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Minh Quân, Tô Minh Thắng, Quốc Anh hòa giọng trong ca khúc "Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng" nhằm cỗ vũ tinh thần, lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ca khúc vừa chính thức ra mắt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân trên cộng đồng mạng.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết “Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng” là bài hát của tác giả Lã Phong Lâm tặng riêng anh. Ban đầu, Tuấn Hưng có ý định mời một ca sỹ cùng song ca. Song với mong muốn dùng những lời ca tiếng hát để truyền tải đến mọi người sự lạc quan vào tương lai tươi sáng và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ca sĩ Tuấn Hưng đã nghĩ ra ý tưởng kết hợp cùng các nghệ sĩ hài miền Bắc làm nên một sản phẩm âm nhạc để lan tỏa thông điệp rộng hơn đến mọi người.

Từ đó, ca khúc “Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng” với tiếng hát của nhiều nghệ sĩ đã được ra mắt công chúng. Ca khúc kêu gọi mọi người rửa tay, đeo khẩu trang, cùng đoàn kết để tự tin đẩy lùi dịch. Giai điệu ca khúc rộn ràng, dễ nghe. Vì thế, ca khúc đã được rất nhiều người dân trên cộng đồng mạng ủng hộ, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, bài hát được đăng tải trên kênh Youtube ca sĩ Tuấn Hưng đã có hơn 25 nghìn lượt xem và nhận về khoảng 2 nghìn lượt yêu thích.

Các nghệ sĩ hài, Xuân Bắc, Tự Long, Xuân Hinh, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền cùng ca sĩ Tuấn Hưng hòa giọng trong ca khúc “Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng”

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Thật tuyệt vời vì tất cả mọi người đều cố gắng hết mình. Ê kíp thực hiện chương trình ngày đêm. Quá trình thu âm ca khúc này diễn ra vào đúng lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội, tránh tụ tập đông người vì thế Tuấn Hưng đã lắp một phòng thu ngay tại quán của mình.

Các nghệ sĩ đến thu từng người một hoặc tự thu ở nhà và gửi phần hát cho ê kíp hoàn thành. Nghệ sĩ hài Quang Thắng còn tự làm áo có in chữ Covid-19 gạch chéo để thể hiện sự quyết tâm cùng nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi chỉ mong món quà tinh thần này sẽ mang lại điều gì đó có ích cho cộng đồng ở giai đoạn cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19. Bài hát cũng là lời động viên dành cho các y, bác sĩ và những lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.

Cũng theo ca sĩ Tuấn Hưng, trong buổi livestream hát tại nhà ngày 4-4 vừa qua, anh nhận được hơn 100 triệu đồng ủng hộ từ khán giả theo dõi. Số tiền này, nam ca sĩ sẽ mua vật phẩm hoặc quà gửi tặng các bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu. Trước đó, ngày 30-3, ca sĩ Tuấn Hưng và bạn bè cũng góp được số tiền gần 100 triệu đồng mua hơn 10.000 chiếc khẩu trang gửi tặng các bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang