Văn nghệ sĩ TPHCM tiễn biệt tác giả “Thu hát cho người”

Thứ Sáu, 08/05/2020 16:49

|

(CAO) Sáng 8-5, các nhạc sĩ đại diện Chi hội 5 Hội Âm Nhạc TPHCM đã đến phúng viếng và chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Nhạc sĩ Kim Lệ chia sẻ: “Kim Lệ và các nhạc sĩ đại diện Chi hội 5 Hội Âm Nhạc TP đến phúng viếng và chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tại nhà riêng của ông. Ngậm ngùi trước sự ra đi của một tài năng.

Đêm qua mình nghe lại một số ca khúc của ông, trong đó có ca khúc “Phượng Nhớ Hoàng” rất hay và cũng rất buồn! Lời lẽ thật tha thiết và đau thương. Tuy rất thích nhưng không dám nghe nhiều vì sợ sẽ khóc! Mong anh về nơi ấy bình an và không còn đau đớn nữa”.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ chia sẻ: “Thu hát cho người, Điệu buồn phương Nam, Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Đau xót lý chim quyên… Đã gắn liền với tên tuổi người nhạc sĩ tài hoa Vũ Đức Sao Biển. Kính xin vĩnh biệt anh”.

Đạo diễn Hà Thanh Hoàng tiếc thương: “35 năm làm nghệ thuật, tôi đã có cơ duyên được làm việc chung và học tập ở các nhạc sĩ tiền bối. Rồi từng ngày họ lần lượt ra đi rời cõi tạm. Chiều nay tôi đến tiễn nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển lần cuối cùng. Các anh đã về bên kia vách núi, hội ngộ cùng nhau bên tách trà, chén rượu. Khán giả yêu nhạc khắp trong và ngoài nước sẽ mãi nhớ các anh. Những tuyệt phẩm âm nhạc của các anh sẽ mãi vĩnh hằng với thời gian. Nhớ anh…”

Những điều làm nên một Vũ Đức Sao Biển!
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang