Lại Văn Sâm trở lại SV 2020

Thứ Ba, 10/11/2020 14:57

|

(CAO) Hai ngôi sao truyền hình Lại Văn Sâm và Xuân Bắc mang đến sự rộn ràng, tươi sáng cho chương trình đã trở thành dấu ấn đặc biệt với các thế hệ sinh viên Việt Nam.

Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Thời gian không thể ngờ trôi đi nhanh thế, thoắt một cái đã gần ¼ thế kỷ. Lần thứ năm tổ chức SV, tôi cảm nhận không khí SV 96 quay trở lại, tôi được sống lại 24 năm trước đây. Tôi vô cùng hạnh phúc. Các bạn sinh viên đang mang tới một hơi thở hoàn toàn mới của thời đại hôm nay”.

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 1996, chương trình SV nhanh chóng trở thành dấu ấn đặc biệt với khán giả truyền hình, đặc biệt là các bạn sinh viên. Năm nay, SV 2020 trở lại với một diện mạo mới.

Từ hơn 100 đội đăng ký tham gia, BTC SV 2020 chọn ra 30 đội đại diện đến từ 3 miền tham dự các trận đấu vòng bảng. Tại vòng bảng, mỗi trận sẽ có 2 đội tham gia với 3 phần thi: Chào SV; Nhà hát SV; Ống kính SV theo chủ đề được BTC đưa ra.

Đặc biệt, chương trình năm nay có rất nhiều điểm mới thú vị. Đầu tiên, đó là trong số 10 thành viên đội tuyển SV, mỗi trường Đại học sẽ có một người đóng vai trò MC dẫn dắt cả 3 phần thi của đội mình. Gương mặt MC được yêu thích nhất được bình chọn trên ứng dụng VTVgo sẽ trở thành người dẫn chung kết SV 2020.

Chương trình SV 2020 cũng là mùa đầu tiên có số lượng BGK đông nhất từ trước tới nay với 7 người tham gia mỗi trận. Trong đó có hai giám khảo xuyên suốt chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và NSƯT Xuân Bắc.

NSƯT Xuân Bắc tâm tình: “Cứ đến với sinh viên là vui. Chúng tôi tham gia với tư cách thành viên ban giám khảo nhưng cảm thấy chất sinh viên như đang chảy trong mình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang