Dàn sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ

Thứ Tư, 04/11/2020 10:51

|

(CAO) Các nghệ sĩ Việt hào hứng khi lần đầu cùng kết hợp với các ngôi sao Hàn ở chương trình giao lưu thu hút sự chú ý của công chúng trong nước và quốc tế.

Các nghệ sĩ Việt Nam với MC Đại Nghĩa, Kaity Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi và các khách mời nổi tiếng sẽ giao lưu và trò chuyện cùng các sao Hàn Quốc: Oh My Girl, Momoland, Kim Min Kyu, AB6IX… trong Delicious Drama Tour.

Dàn sao chia sẻ đây cũng là chương trình “bão táp” nhất và thách thức nhất đối với cả ê-kíp, vì phải thay đổi toàn bộ format quay vào phút cuối do ảnh sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ekip buộc phải thay đổi để thích ứng với tình hình khó khăn.

Hơn 5 ngôi sao Hàn Quốc, 10 gương mặt nổi tiếng tại Việt Nam cùng nỗ lực cùng với cố gắng không ngừng nghỉ của ekip Việt Nam lẫn Hàn Quốc trong việc mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình giao lưu ấn tượng.

Diễn viên Diệu Nhi rạng rỡ chia sẻ cảm xúc: “Khi nghe chương trình có quay cùng với các idol Hàn Quốc, Nhi đồng ý tham gia ngay. Nhi cảm thấy vô cùng may mắn khi có những trải nghiệm ý nghĩa với chương trình tại cả Việt Nam và Hàn Quốc”.

Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình, ngôi sao của phim điện ảnh "Ông Ngoại tuổi 30" cho biết: “Bình cảm thấy may mắn khi tiếp cận với chương trình từ những ngày đầu tiên. Vì trước đây Bình đã từng tham gia vào dự án phim "Ông Ngoại tuổi 30" nên đã có cơ hội gặp gỡ các nhà sản xuất bên Hàn trong một lần tham dự một sự kiện về điện ảnh. Khi biết format chương trình, nên mình càng muốn tham gia vì được trải nghiệm văn hóa ẩm thực và có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các nghệ sĩ nước bạn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang