Lệ Quyên, Lan Ngọc, Hà Kiều Anh lộng lẫy trên thảm đỏ

Thứ Sáu, 30/10/2020 15:54

|

(CAO) Dàn sao showbiz Việt với Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoan Trang, Mai Tiến Dũng... xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ show thời trang.

Giới mộ điệu đã có một bữa tiệc thời trang mãn nhãn và đầy cảm xúc với Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Đêm thời trang ghi dấu ấn của hơn 300 người mẫu chuyên nghiệp.

Đặc biệt là sự xuất hiện của dàn người đẹp hàng đầu showbiz: Hoa hậu Khánh Vân, Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cùng sự trở lại của các nhan sắc nổi tiếng trong làng mốt Việt là siêu mẫu Hà Anh, Minh Triệu và Lan Khuê.

Hoa hậu Khánh Vân làm first-face, Lan Khuê làm vedette, dàn người đẹp Hoàn vũ hội ngộ trong show diễn khai mạc của NTK Hoàng Hải.

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trong vai trò first-face của BST. Bộ đầm dạ hội màu đỏ lộng lẫy, được đính kết cầu kì cùng cặp sừng hươu được tạo hình tinh xảo, mô phỏng hình ảnh nữ thần của rừng.

Mỗi bước đi của Khánh Vân được cộng hưởng bởi công nghệ 3D mapping độc đáo, giúp biến khán phòng thành một khu rừng còn Khánh Vân chính là chủ nhân của nó. Người đẹp cũng chính là nàng thơ giúp gửi gắm mong mỏi của ekip chương trình có thể hóa phép giúp những khu rừng tươi tốt trở lại, trao đi thông điệp nhân văn về bảo vệ rừng, bảo vệ thiên nhiên.

Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện như một nữ thần mặt trời trong vai trò vedette, khép lại bộ sưu tập “I dreamed a dream” trong những tràng pháo tay tán thưởng từ hàng ghế khán giả.

Show diễn còn là đêm hội ngộ của nhiều người đẹp từng gây tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Lê Thu Trang, Bích Tuyền, Anh Thư, Hoàng Kim Ngân,... và nhiều người mẫu nổi tiếng khác như Cao Thiên Trang, Thanh Khoa, Emma Lê,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang