Dàn mỹ nhân đẹp nổi bật trên thảm đỏ điện ảnh

Thứ Bảy, 24/10/2020 10:37

|

(CAO) Các nhan sắc xinh đẹp của điện ảnh Việt diện đầm đa sắc quyến rũ trên thảm đỏ tác phẩm tôn vinh chiến công của ngành công an.

Những nữ diễn viên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn về khả năng diễn xuất và mang lại làn gió mới cho màn ảnh Việt.

Phản ánh các chiến công trên mặt trận phòng chống tội phạm hình sự của các chiến sĩ công an nhân dân, ‘Kẻ sát nhân cô độc’ còn là cuộc đấu trí nghẹt thở giữa một tên giết người hàng loạt và một cộng tác viên của cảnh sát có biệt tài khắc họa chân dung tâm lý tội phạm.

Tác phẩm tâm lý hình sự này đã vượt qua nhiều khó khăn trên phim trường để mang đến một bộ phim hấp dẫn về thể loại tâm lý hình sự - đề tài vốn rất ít được phim truyền hình tại Việt Nam khai thác.

Phim hình sự mở đầu bằng việc đội trưởng đội trọng án K13 – Thiếu tá Thái (Thạch Kim Long) quyết định mời Hoàng (Mã Hiểu Đông)- một sinh viên cao học Luật chuyên ngành Tội phạm học về cộng tác phá án.

Trong quá trình tham gia điều tra, Hoàng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của tên sát nhân có biệt tài thôi miên, thao túng tâm lý người khác. Từ đây, cơ quan điều tra phát hiện ra một chuỗi án mạng ly kỳ có mối liên kết ngầm với nhau…

'Kẻ sát nhân cô độc' (Đạo diễn: Trần Đức Long) mang đến cho khán giả một cái nhìn bao dung với đầy đủ vai trò, trách nhiệm và sự hy sinh bản thân của các chiến sĩ công an. Đằng sau những chuyên án đặc biệt là sự hy sinh của các chiến sĩ, của gia đình vợ con họ và đôi khi là cả tính mạng của mình cùng người thân xung quanh.

Phía sau những nụ cười rạng rỡ, những tấm huân chương lấp lánh là hình ảnh những người vợ công an mòn mỏi chờ cơm chồng, những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm cha con. Những thiệt thòi đó, họ – những người chiến sĩ – đã chọn và dấn thân để giữ gìn trật tự an ninh xã hội, đảm bảo sự an toàn và bình yên cho mọi người.

“Qua bộ phim, chúng tôi muốn tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát đang ngày đêm dốc sức bảo vệ an toàn cộng đồng, đặc biệt là những trái tim quả cảm, những trí óc tuyệt vời trong mặt trận đấu tranh tâm lý tội phạm.” NSƯT Lý Quang Trung, Giám đốc Hãng phim TFS chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang