Dàn sao xúc động trong đêm gây quỹ vì miền Trung

Thứ Hai, 02/11/2020 16:54

|

(CAO) NSƯT Thành Lộc, Quý Bình, Trang Nhung… rơi nước mắt xúc động trong chương trình cùng quyên góp gây quỹ “Những tấm lòng vì miền Trung yêu thương”.

Rất hiếm hoi dự sự kiện, song NSƯT Thành Lộc đã đồng hành cùng chương trình “Những tấm lòng vì miền Trung yêu thương”. Nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ niềm xúc động với những đau thương nơi vùng lũ, những san sẻ ấm tình từ các mạnh thường quân và người dân khắp nơi dành cho miền Trung.

Bên cạnh sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Hà Vân, Quý Bình, Trang Nhung…, còn có dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng ở dòng nhạc bolero như Lê Minh Trung, Nguyên Trung, Trọng Khương, Huy Luân…

Tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm trong đêm hội ngộ là cuộc đấu giá chiếc xe cổ Citroel sản xuất tại Pháp năm 1936 từng được NSND Út Trà Ôn sử dụng, với giá khởi điểm 300 triệu. Chung cuộc, kết quả chiếc xe cổ đã thuộc về GĐ Truyền thông dự án Nhà chống lũ - Tống Khánh Linh (Helly Tống) với mức cao nhất 500 triệu đồng.

Trong đêm hội ngộ những tấm lòng, các nghệ sĩ, ca sỹ tiếp tục đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung gồm: Ca sĩ Trang Nhung đóng góp 40 triệu; MC Hồng Thoa đóng góp 20 triệu; ca sĩ Lily Chen ủng hộ 10 triệu giúp đồng bào lũ lụt miền Trung…

Đạo diễn Điệp Văn đã kêu gọi 500 xuồng cứu sinh (mỗi thôn một xuồng) – xuồng gỗ sao, chứa được 10 người, dài 5m được một đơn vị hỗ trợ đặc biệt với giá 2,5 triệu/xuồng để hỗ trợ bà con có thể chủ động tự cứu lẫn nhau khi nước lũ đột ngột tràn về và không thể liên lạc cầu cứu ra bên ngoài. Trong chương trình, đạo diễn Điệp Văn đã được một doanh nhân và các bằng hữu ủng hộ 210 xuồng cứu sinh trị giá 525 triệu.

Không chỉ hỗ trợ đạo diễn cho chương trình, đạo diễn Điệp Văn còn đồng hành cùng nhóm thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn trong những hoạt động cứu trợ Vì miền Trung têu thương.

Chương trình gây quỹ tại chỗ hơn 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang