Quang Dũng quyên góp hơn 2 tỉ đồng gửi đến miền Trung

Thứ Sáu, 30/10/2020 15:58

|

(CAO) Quang Dũng, Hồng Nhung, Phạm Thu Hà và các khách mời đã trình diễn đầy cảm xúc với đêm nhạc trọn vẹn và mang lại hơn 2 tỉ đồng gửi đến miền Trung.

Đúng như tinh thần Quang Dũng từng chia sẻ trước liveshow, Lời ca dao mẹ ra đời từ cảm xúc chia sẻ với người dân miền Trung đang vất vả chống chọi với bão lũ và cũng đã thể hiện được sự chỉn chu, chất lượng nghệ thuật đáng nể dù thời gian chuẩn bị gấp gáp.

Đêm nhạc được chia thành 3 phần khá mạch lạc mang tên Nguồn cội - Mẹ - Lời nguyện cầu với 24 ca khúc. Đặc biệt, liên khúc Tôi đi giữa hoàng hôn - Rồi mai tôi đưa em đã nhận được sự tán thưởng của cả khán phòng.

Sự kết nối khéo léo giữa 3 phần bằng màn hòa giọng với ca sĩ Hồng Nhung, Phạm Thu Hà, ca - nhạc sĩ Nhật Minh và các màn biểu diễn của khách mời dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ vừa giữ sự liền mạch vừa tạo cảm xúc thú vị cho người xem...

Được biết, tất cả các nghệ sĩ cùng ê kíp sản xuất đến với đêm nhạc Lời ca dao mẹ với tinh thần thiện nguyện (không nhận cát-sê). Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé cùng tiền đóng góp của khán giả, mạnh thường quân sẽ được Quang Dũng trực tiếp trao đến đồng bào vùng lũ sau chương trình, giúp họ tái thiết cuộc sống bình thường mới sau thiên tai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang