Những thiên đường mua sắm Châu Á khiến ‘chị em’ phải ngất ngây

Thứ Hai, 18/07/2016 16:28  | PV

|

Được biết đến như những điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, văn hóa, ẩm thực đặc sắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Thái Lan còn được biết tới là “thiên đường mua sắm” của Châu Á với những khu chợ nhộn nhịp, những trung tâm mua sắm sầm uất khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải xiêu lòng.

Hàn Quốc – trung tâm làm đẹp của châu Á

Những năm gần đây, khỏi phải nói cũng nhận thấy rõ làn sóng văn hóa của Hàn Quốc đã lan rộng đến mọi ngóc ngách của châu Á. Những xu hướng thời trang, phụ kiện, kiểu tóc, mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là tiêu điểm được hàng triệu người săn lung. Kéo theo đó mà du lịch Hàn Quốc cũng trở nên hút khách hơn bao giờ hết.

Nhiều người đến với xứ sở Kim Chi, ngoài việc tham quan du lịch còn ấp ủ kế hoạch mua sắm cho mình và bạn bè. Do đó mà những khu chợ, những khu trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng trở thành những điểm đến thu hút rất đông khách du lịch. Dongdaemun là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mua sắm khắp mọi nơi.

Chợ Myeongdong

Được ví như “kinh đô thời trang Paris” của Hàn Quốc, Dongdaemun có hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng.. Đây cũng là một khu chợ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Bên cạnh đó còn có Myeongdong, một khu mua sắm cũng rất nhộn nhịp và thu hút đông đảo du khách đến mua sắm. Những thương hiệu thời trang như Zara, H&M,…và các hãng mĩ phẩm nội địa như The Faceshop, Etude House đều có mặt tại đây và đặc biệt còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách du lịch, nên khi đến đây bạn nhớ mang theo hộ chiếu để được hưởng nhiều ưu đãi nhé.

Nhật Bản và tiếng tăm từ những thương hiệu chất lượng

Nhật Bản vốn nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng được người tiêu dung đánh giá rất cao. Do đó, du lịch Nhật Bản cũng chính là dịp để nhiều người sắm cho mình những món đồ mơ ước. Chính vì ưu điểm về chất lượng mà dù hàng hóa có đắt đến đâu đôi khi cũng không còn là vấn đề to tát.

Shibuya là thiên đường mua sắm dành cho tuổi teen Nhật Bản. Shibuya có hàng nghìn của hiệu thời trang dành cho các thanh niên, đây còn là một kho tàng khổ lồ bán những băng đĩa ca nhạc, phim ảnh giá rẻ mà những tín đồ phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua.

Khu Shibuya

Một khu mua sắm nữa cũng được rất đông du khách yêu thích chính là khu Shinjuku sôi động, nơi du khách có thể tìm mua các bộ kimono sang trọng, những đuôi guốc truyền thống rất xinh. Do nằm gần nhà ga Shinjuku rất thuận tiện cho việc đi lại nên nơi đây tập trung rất đông các cửa hiệu, khu giải trí, văn phòng.

Ở Shinjuku bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động, nhộn nhịp bậc nhất. Ở Nhật có nhiều trung tâm mua sắm rất nổi tiếng nhưng trong số đó phải kể đế Khu thượng lưu Ginza – trung tâm mua sắm dành cho giới thượng lưu với những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới cũng như “những gã khổng lồ” trong giới công nghệ như Sony, Apple,…

Lạc lối tại Hong Kong nhộn nhịp

Nhu cầu mua sắm từ lâu đã trở thành một phần trong kế hoạch du lịch Hong Kong đối với bất kì du khách nào. “Chợ đàn bà” – Lady Market là cái tên phải nhắc đến đầu tiên nếu bạn là một tín đồ mua sắm chính hiệu.

Khu chợ ngoài trời mở từ 1 giờ chiều đến 12 giờ đêm nổi tiếng với vô số chủng loại hàng hóa từ quần áo, giày dép, phụ kiện và đặc biệt là những mặt hàng nhái theo những thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Rolex,…chất lượng thì tương đối ổn so với giá cả siêu rẻ mà bạn bỏ ra.

Chợ Đàn bà

Nếu bạn yêu những món đồ hàng hiệu nhưng lại ngại bỏ ra những món tiền quá lớn thì khu Lee Garden chính là nơi dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể mua được những món hàng hiệu đã qua mốt được bán thanh lý với giá rẻ hơn từ 30-70%.

Nếu bạn chịu khó “săn lùng”, việc tìm được một bộ cánh “chất lừ” là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những trung tâm mua sắm khác như Matheson, Jardine’s Crescent và Times Square,…tất cả đều là những địa điểm thu hút khách du lịch khi đến thăm xứ “Cảng thơm”.

LIÊN HỆ CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET:

Địa chỉ: Số 170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Số điện thoại: 08 3930 3044

Website: transviet.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang