Sự thật đằng sau đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Thứ Năm, 14/07/2016 20:41

|

(CAO) Chiều ngày 14-7, một clip đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả tò mò xen lẫn thích thú.

MC Thành Trung bị giật túi xách ở Sài Gòn
Clip: Đám cưới MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga
 

Theo như clip, đám cưới được tổ chức vào lúc 11h tại tư gia của bà Thúy Nga ở Đồng Nai.

MC Thanh Bạch gửi lời cám ơn tới những người có mặt đã không quản ngại xa xôi để đến tham dự lễ cưới. Đặc biệt là sự có mặt của nhiều nghệ sĩ lớn tuổi như: NSND Thanh Tòng, Phú Quý, Vy Oanh, Khánh Thi cùng các bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể ở nước ngoài.

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Sau lời phát biểu của MC Thanh Bạch là màn trao nhẫn cưới và thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi. Tiếp đó, cả hai cùng thực hiện điệu nhảy với sự cổ vũ nhiệt tình của những người có mặt. Cô dâu- chú rể ôm hôn thắm thiết. Trong không gian tiệc cưới có bức ảnh chân dung lớn của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

Tuy nhiên, khi PV Báo Công an TP.HCM liên lạc với MC Thanh Bạch, được biết đây chỉ là đám cưới được tổ chức ra để quyên góp tiền ủng hộ 100 trẻ em nghèo khuyết tật ở Củ Chi (TP.HCM). “Đây là lần thứ 8 tụi anh tổ chức tiệc cưới. Một năm tổ chức 3 lần. Anh và chị Thúy Nga được mọi người ủng hộ để quyên góp từ thiện, giúp đỡ Má Mười và các trẻ em tàn tật. Vào sáng ngày mai, 15-7, tụi anh sẽ xuất phát tại khách sạn Kỳ Đồng (Quận 3) để lên đường xuống Củ Chi”, MC Thanh Bạch vui vẻ cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang