Khán giả đứng dậy vỗ tay sau phần trình diễn của Hồ Văn Cường

Thứ Hai, 11/07/2016 05:25

|

(CAO) Tiếp tục giữ vững phong độ của mình, “hiện tượng triệu view” Hồ Văn Cường vẫn đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn (với 75,12%).

Tối ngày 10-7, đêm Bán kết cuộc thi Vietnam Idol Kids diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh: Hồ Văn Cường, Thiên Tùng, Bảo Trân, Jayden và Gia Khiêm. Với chủ đề “Bứt phá”, các ca sĩ nhí đã lựa chọn những ca khúc mới lạ để thử thách bản thân và chinh phục ban giám khảo để dành cho mình chiếc vé vào đêm Chung kết vào tối 17-7 sắp tới.

Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc "Nắng có còn xuân"
 
So với các thí sinh khác, Hồ Văn Cường – “cậu bé hát nhạc đám cưới” gặp khá nhiều bất lợi khi thử sức mình ở một thể loại nhạc không phải là sở trường của em. Chọn cho mình ca khúc “Nắng có còn xuân” (Đức Trí), Cường đã khiến ban giám khảo và khán giả phải đứng dậy, vỗ tay tán thưởng. Tóc Tiên, Văn Mai Hương và Isaac liên tục đập bàn và nhảy lắc lư theo điệu nhạc. Cả ba vô cùng thích thú trước điệu bộ tươi vui và những biểu cảm đáng yêu của Hồ Văn Cường.
Cậu bé Tiền Giang - Hồ Văn Cường

Giám khảo Isaac chia sẻ, trong số các thí sinh, Hồ Văn Cường là người chịu nhiều áp lực nhất. Ngay từ đầu cuộc thi, cậu bé đã khiến khán giả hào hứng, vì thế ở mỗi tuần, áp lực phải duy trì được phong độ với cậu bé này rất lớn. “Con đã lấy lại được sự yêu thích của khán giả so với vòng đầu tiên. Hiệu ứng rất tuyệt vời. Chú cám ơn con vì đã thử thách bản thân mình để hát dòng nhạc khác và chứng tỏ cho mọi người, con xứng đáng vào vòng chung kết Vietnam Idol Kids”.

“Ngày hôm nay phong độ của con tuyệt vời hơn tất cả những vòng trước. Con hát không giống mọi ngày, không bị lỗi nào. Tất cả mọi cử chỉ của con vô cùng duyên dáng”, Giám khảo Văn Mai Hương xúc động cho biết.

"Sau tất cả " phiên bản nhí với phần trình diễn của Gia Khiêm

Bên cạnh Hồ Văn Cường, 4 thí sinh còn lại cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả. “Bánh rán” Bảo Trân khiến giảm khảo Isaac “nổi da gà” khi hóa thân thành Đinh Bộ Lĩnh trong sáng tác "Ngọn cờ lau" (Hoài An). "Soái ca nhí" Gia Khiêm nhẹ nhàng trong ca khúc “Sau tất cả” (Khắc Hưng, chỉnh lời: Phương Uyên)…

Thiên Tùng là người phải rời khỏi cuộc thi

Kết thúc đêm Bán kết, Thiên Tùng là cái tên phải rời khỏi cuộc thi. Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 75,12% điểm. Tiếp đó là Jayden với 46,66%, Bảo Trân với 45,40%, Gia Khiêm với 45,21%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang