Hồ Văn Cường “lột xác” khi hát về quê hương Tiền Giang

Thứ Hai, 04/07/2016 04:56

|

(CAO) Trước ý kiến của khán giả cho rằng, “cậu bé nghèo Tiền Giang” Hồ Văn Cường luôn hát một thể loại nhạc, ca sĩ Tóc Tiên cho biết, đó là bất lợi đối với Cường chứ không phải là sự ưu ái của ban tổ chức.

'Cậu bé dân ca' Hồ Văn Cường gặp sự cố khi hát 'Sa mưa giông'

Tối ngày 3-7, đêm Gala thứ năm của cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids) diễn ra tại TP.HCM. Với các ca khúc thuộc chủ đề dân gian, top 6 đã khiến ban giám khảo và khán giả thực sự bất ngờ trước phần trình diễn đầy màu sắc, chất chứa tình cảm đối với quê hương, đất nước.

Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc "Tiền Giang quê em”
Tiếp tục giữ vững phong độ, cậu bé Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc “Tiền Giang quê em” (nhạc sĩ Nhất Trung). Ở phần thi này, Cường đã “lột xác” khi lựa chọn một bài hát có tiết tấu nhanh, nhịp điệu vui tươi. Một Hồ Văn Cường với những giai điệu chất chứa nỗi buồn trong “Còn thương rau đắng mọc sau hè", “Bông hồng cài áo” đã khiến khán giả bất ngờ khi hát ca khúc về quê hương.
Cậu bé Tiền Giang Hồ Văn Cường
“Khi nghe con hát, cô muốn đi về Tiền Giang ngay lập tức. Lần đầu tiên, con thoát khỏi hình ảnh ủ rũ, xuất hiện trước mặt cô là Cường rất tươi sáng và hợp lứa tuổi. Cô chú cảm nhận được hôm nay, con đã thuộc về ánh đèn sân khấu, không còn rụt rè, nhút nhát như những lần xuất hiện trước. Sự có mặt của Cường ở top 6 là hoàn toàn thuyết phục”, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ.

Giám khảo Văn Mai Hương cho biết: “Cô hoàn toàn bị tan chảy khi nghe con hát. Người dân Tiền Giang tự hào vì có một người con như Cường”.

Top 6 Vietnam Idol Kids kết hợp với nhóm 365 trong bài hát "Bống bống bang bang"

Kết thúc đêm Gala 5, Thùy Anh là cái tên phải dừng chân ở vòng thi này. Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu sự bình chọn của khán giả với 78,41%. Tiếp theo lần lượt là Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang